3 lý do mỗi cô nàng nên sở hữu ngay Galaxy A 2017

19/06/2017 14:00 GMT+7

Sở hữu một chiếc điện thoại kháng nước đỉnh cao như Galaxy A 2017, các cô nàng không chỉ được tự do trải nghiệm cuộc sống mà còn khẳng định được sự độc lập, nữ quyền và phá tan những định kiến trong tư duy nhiều người.

Thỏa thích khám phá thế giới

Các cô nàng ngày nay đang chứng tỏ được sự tự tin, độc lập trên mọi phương diện, từ học tập, làm việc cho đến việc ngắm nhìn, trải nghiệm thế giới. Sẽ là rất sai lầm nếu nghĩ rằng con gái không thể dấn thân vào những chuyến phượt dài ngày, không thể chịu được sự khắc nghiệt của thiên nhiên hay thời tiết trên suốt hành trình. Từ những địa danh nổi tiếng trên thế giới đến những nơi ít người biết đến như Làng chài Sơn Hải (Ninh Thuận), Động Am Tiên (Ninh Bình), Hồ nước Trại Sơn (Hải Phòng),... đều có dấu chân của những nữ phượt thủ yêu thích khám phá.

Trên hành trình ngắm nhìn thế giới rộng lớn, ngoài những hành trang thiết yếu thì một chiếc điện thoại bền bỉ trước tác động của môi trường là điều cô nàng nào cũng cần đến. Trong số rất nhiều ứng cử viên, Galaxy A 2017 nổi lên như một sự lựa chọn sáng giá bởi khả năng kháng bụi, nước theo chuẩn cao nhất hiện nay. Có chiếc điện thoại này trong tay, các cô nàng có thể tự tin bung mình giữa nơi xanh thẳm núi rừng và ghi lại những tấm ảnh ấn tượng trong làn nước mát lạnh. Bùn đất lấm lem cũng không thể ngăn bước “dế cưng” mạnh mẽ này. Đặc biệt, camera chụp thiếu sáng xuất sắc của “em nó” cũng sẽ ghi lại trọn vẹn những đêm lửa trại rộn rã tiếng cười, hoàng hôn trên đỉnh núi hay thiên nhiên trong rừng già rợp bóng cây.

Trải nghiệm không giới hạn

Thoát khỏi cái mác “thục nữ”, “đảm đang”, các cô gái đang chứng minh mình cá tính, năng động và đa dạng hơn rất nhiều. Cuộc sống của họ không chỉ gói gọn ở những trải nghiệm trong nhà ngoài ngõ mà còn mở rộng hơn bao giờ hết. Từ những buổi tiệc tối sôi động, những chương trình ngoại khoá, cập nhật xu hướng thời trang mới,...

Với Galaxy A 2017, bạn có thể thỏa thích tận hưởng những buổi tiệc tối đầy màu sắc
Với Galaxy A 2017, bạn có thể thỏa thích tận hưởng những buổi tiệc tối đầy màu sắc
Không khó để bắt gặp các cô nàng mạnh mẽ vượt mưa lớn mỗi chiều tan tầm, khoe nét đẹp cuốn hút trong những bức hình selfie giữa tiệc tối hay thử sức trong các trò chơi mạo hiểm. Những tinh hoa công nghệ trong chiếc điện thoại Galaxy A 2017 chính là “chìa khoá” giúp họ tận hưởng không giới hạn cuộc sống muôn màu. Bóng tối đâu còn là vấn đề với camera khẩu độ f/1.9, nước đã phải khuất phục trước chuẩn IP68 còn niềm hân hoan khi chiến thắng nỗi sợ bản thân đã được ghi lại trọn vẹn trên ống kính độ phân giải 16MP.

Dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi

Sự nhạy bén trước xu thế và trào lưu mới là cách các cô nàng định hình bản thân, khẳng định chất tôi trong xã hội hiện đại. Những tấm ảnh selfie sắc nét ngay trong điều kiện thiếu sáng cùng Galaxy A 2017 không chỉ giúp các cô nàng khoe được gương mặt cá tính, trang phục ấn tượng mà còn giúp họ “ghi điểm” mạnh hơn trong mắt bạn bè. Việc làm mới mình mỗi ngày qua các trào lưu như Follow Me (Nắm tay em đi khắp thế gian), Underwater Makeup Challenge (Trang điểm dưới nước), selfie dưới nước, các trào lưu ẩm thực... trở thành dấu hiệu định hình phong cách cho thế hệ trẻ.

Thiếu sáng, trên rừng hay dưới nước, Galaxy A 2017 đều thể hiện xuất sắc, cho bức ảnh sắc nét... Bất cứ cô gái nào cũng có thể nổi bật, khoe trọn chất tôi trong những khung hình độc đáo
Thiếu sáng, trên rừng hay dưới nước, Galaxy A 2017 đều thể hiện xuất sắc, cho bức ảnh sắc nét... Bất cứ cô gái nào cũng có thể nổi bật, khoe trọn chất tôi trong những khung hình độc đáo
Để chinh phục nhanh chóng các xu hướng mới, mỗi cô nàng đều cần đến một trợ thủ toàn năng như chiếc điện thoại Galaxy A 2017. Chụp ảnh hay quay phim dưới nước sẽ trở nên vô cùng dễ dàng với chuẩn kháng bụi, nước dẫn đầu thị trường di động. Ngay cả với tín đồ thời trang, thiết kế kim loại và kính sang trọng cùng những tông màu dẫn đầu xu thế sẽ trthành “mảnh ghép” hoàn hảo cho diện mạo của bạn.

Đặc quyền của giới trẻ là sự trải nghiệm, sau mỗi lần trải nghiệm là một lần hoàn thiện và trưởng thành hơn. Vì vậy, Galaxy A 2017 xứng đáng là người bạn tuyệt vời song hành cùng các cô nàng nói riêng và giới trẻ nói chung trên chặng đường thanh xuân tuyệt vời ấy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.