5 bí quyết để có một năm mới ý nghĩa và hạnh phúc

30/12/2016 16:00 GMT+7

Một trong những yếu tố rất quan trọng để có một năm mới ý nghĩa, hạnh phúc, và sung sức hơn, đó chính là một thói quen sống tích cực, sống khỏe cùng với sự trợ giúp của những chuyên gia dinh dưỡng, trợ lý tập luyện như vòng tay thể thao thông minh Samsung Gear Fit2.
Hạn chế đồ uống nhiều caffeine
Bên cạnh tác động tích cực đến hệ thần kinh, việc lạm dụng đồ uống chứa nhiều caffeine như cà phê, trà, nước ngọt có ga,... có thể khiến tim đập nhanh, huyết áp tăng, gây khó ngủ và nhiều hệ quả xấu đến việc trao đổi chất của cơ thể. Để bắt đầu một năm mới khỏeoẻ mạnh, hạnh phúc, điều tiên quyết là nên nghiêm khắc với chế độ dinh dưỡng của bản thân ngay từ hôm nay. Với một chiếc Gear Fit2 có kết nối với tính năng S Health trên Galaxy S7 edge, bạn có thể tính toán lượng caffeine nạp vào cơ thể mỗi ngày để điều chỉnh cho phù hợp. Đặc biệt, Gear Fit2 còn có chế độ thông báo thời gian uống nước và lượng nước cần nạp vào cơ thể mỗi ngày, giúp bạn lựa chọn thức uống phù hợp với nhu cầu cơ thể.
Thiết lập chế độ dinh dưỡng tích cực cùng Gear Fit2
Với những tính năng hữu dụng cùng khả năng hoạt động độc lập, Gear Fit2 chính là bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình nâng cao sức khoẻ và xây dựng một lối sống tích cực, hạnh phúc trong năm 2017 sắp tới.
Tăng cường thể dục, thể thao
Theo một nghiên cứu được đăng trên tạp chí Lancet – - Tập san y khoa tổng quan, lâu đời và tốt nhất thế giới, 15 phút hoạt động thể chất mỗi ngày có thể kéo dài tuổi thọ trung bình của mỗi người lên 3 năm so với thông thường. Nếu quan tâm đến sức khoẻ, giờ là lúc bạn nên đặt mục tiêu tập luyện đều đặn trong năm tới cùng một chiếc vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2. Thiết bị này sẽ đóng vai trò như trợ lý nhắc nhở và tạo động lực luyện tập cho bạn. Với GPS và cảm biến đo nhịp tim (HRM) tích hợp sẵn, Gear Fit2 có thể liên tục cập nhật số bước chân, số tầng đã leo, quãng đường di chuyển, lượng calories tiêu thụ,... mà không cần liên kết hay phụ thuộc vào điện thoại. Việc luyện tập thể thao thường xuyên sẽ cùng lúc giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi, mang đến thân hình quyến rũ và nhiều niềm vui tích cực trong cuộc sống.
Khả năng hoạt động độc lập của Gear Fit2 giúp người dùng theo dõi được những chuyển biến tích cực của cơ thể mọi lúc, mọi nơi.
Tìm hứng khởi trong âm nhạc
Nhà thần kinh học Valorie Salimpoor của trường Đại học McGill đã tiến hành nghiên cứu trên 8 người yêu thích âm nhạc và phát hiện lượng Dopamine, một dạng dẫn truyền thần kinh giúp tạo ra cảm xúc vui vẻ, lạc quan trong cơ thể họ nhiều hơn hẳn những người khác. Do đó, để bắt đầu một cuộc sống giàu niềm vui và hạnh phúc trong năm tới, hãy làm bạn cùng âm nhạc ngay từ bây giờ. Điều thú vị là bản thân chiếc Gear Fit2 của bạn cũng có khả năng lưu trữ độc lập hơn 500 bài hát thông qua bộ nhớ trong lên đến 4GB mà không cần kết nối với điện thoại hay máy nghe nhạc. Giờ đây, bạn có thể tự tin lập kế hoạch luyện tập cho năm tới với cảm hứng gợi lên từ những giai điệu sôi động trên chính chiếc vòng tay thể thao thông minh của mình.
Giảm phụ thuộc vào điện thoại
Chúng ta không thể phủ nhận vai trò to lớn của điện thoại thông minh với đời sống và công việc hàng ngày. Tuy nhiên, việc dành quá nhiều thời gian cho “dế cưng” mà xao nhãng việc ngủ nghỉ, ăn uống hay các mối quan hệ xã hội cũng là điều không tốt. Nếu đang sở hữu Gear Fit2, bạn hoàn toàn có thể chủ động bắt đầu cuộc sống ít lệ thuộc vào điện thoại nhưng vẫn không bỏ sót bất kỳ cuộc gọi, tin nhắn quan trọng nào. Thông qua màn hình Super AMOLED kích thước 1,5 inch của Gear Fit2, mọi liên lạc hay thông báo trên mạng xã hội sẽ được cập nhật đầy đủ, kịp thời.
Ngủ đủ và sâu giấc
Một giấc ngủ ngon đóng vai trò rất quan trọng trong việc khôi phục sức lực, cung cấp năng lượng cho cơ bắp, đồng thời duy trì sự cân bằng cho hệ thần kinh. Do đó, hãy bắt đầu tìm lại “đồng hồ sinh học” chuẩn cho năm mới bằng việc giữ thói quen ngủ đủ giấc và đúng giờ cùng Gear Fit2. Thông qua các cảm biến sinh hoáhóa hiện đại, thiết bị có thể theo dõi được thời gian ngủ, chất lượng giấc ngủ và thống kê đầy đủ cho người dùng trong báo cáo hàng ngày. Tinh thần minh mẫn, sảng khoái sau một giấc ngủ dài là chìa khóakhoá cho niềm hạnh phúc mỗi ngày cũng như trong cả năm 2017 của bạn.
Vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 là thiết bị mới thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy, cùng với Gear VR, Gear 360 và nhân vật trung tâm là Galaxy S7 edge. Thông qua việc tích hợp đồng thời GPS, cảm biến nhịp tim (HRM), bộ nhớ trong 4GB và màn hình Super AMOLED 1,5 inch, Gear Fit2 có thể hoạt động một cách độc lập mà không phụ thuộc điện thoại thông minh như các thiết bị khác. Thiết kế kim loại sang trọng, ôm sát cổ tay của Gear Fit2 cũng góp phần mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Sản phẩm đang được bán trên toàn quốc với giá tham khảo 3.990.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.