5 món quà khiến nàng “mê mẩn” trong ngày 20.10

18/10/2016 14:00 GMT+7

20.10 đến gần, hẳn nhiều mày râu lo lắng vì chưa biết mua gì tặng nàng. Ngày quan trọng mà không có quà để tặng các nàng thì hẳn là không xong! Đừng lo, thử xem 5 gợi ý sau giúp được gì cho bạn không nhé!

1. Chiếc điện thoại selfie “chuẩn không cần chỉnh”
Dám chắc bạn chưa hề nghĩ đến món quà “cực độc” này đúng không?
Nếu bạn hỏi nàng vì sao thích selfie, cô ấy có thể kể ra cả ngàn lý do: Xả stress, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, phút giây mình xinh đẹp hay chỉ đơn giản là “để anh còn vào like hình em trên Facebook!”… tóm lại đừng tranh luận vấn đề này, mà chỉ nên ủng hộ vì nàng luôn đúng!
Với món quà như thế này bạn không những được cộng điểm ngay vào lúc khui quà mà còn được “tích lũy” định kỳ mỗi khi nàng muốn chụp ảnh, quay phim, xem như mỗi ngày đều có thêm điểm!

Với một cô nàng mê selfie thì một chiếc điện thoại có camera trước tốt luôn là một món quà “chuẩn không cần chỉnh”. Một số trường hợp đặc biệt như Huawei GR5 Mini, ngoài camera trước hỗ trợ selfie tự động làm đẹp 10 cấp độ, còn tích hợp camera sau 13MP với nhiều tính năng chụp hình đa dạng và sáng tạo như: Tự động làm đẹp khi quay phim (Beauty video), làm các món ăn trở nên hấp dẫn hơn (Good food), tha hồ cho các bạn nữ “câu like” trên facebook. Chưa kể, với dung lượng pin lớn, GR5 Mini có thể “phục vụ” người dùng cả ngày, hẳn sẽ được các nàng xem như một “bảo bối” bỏ túi.
2. Hoa
Chẳng có cô nàng nào không thích hoặc từ chối hoa, nhất là một bó hoa được trang trí đẹp lung linh. Bạn còn có thể nhắn nhủ những thông điệp đầy ý nghĩa qua số lượng và loại hoa mà bạn chuẩn bị gửi đến người mình yêu thương. Chỉ cần vài phút nghiên cứu thông tin các loại hoa nàng thích là bạn đã có trong tay một món quà chắc chắn sẽ khiến nàng mỉm cười hạnh phúc.
Hoa hồng luôn là lựa chọn an toàn, nhưng nếu nàng có sở thích đặc biệt về hoa, còn dịp gì thích hợp hơn đề chứng tỏ mình là một quý ông chu đáo và luôn quan tâm đến sở thích của nàng hơn ngày 20.10 nữa?

3. Nước hoa nàng thích
Nếu bạn đã có thời gian tìm hiểu các sở thích của nàng, chắc hẳn loại nước hoa nàng thích đã nằm sẵn trong danh sách “Ghi nhớ, rất quan trọng!!!” của bạn? Vậy thì hẳn đây là cơ hội cho bạn ghi điểm. Một chai nước hoa dù có đắt tiền nhưng không đúng “gu” của nàng rất có thể vẫn sẽ bị bỏ xó, nhưng có khi một loại nước hoa tầm trung, nhưng đúng loại nàng thích, lại mang dấu ấn kỉ niệm “Quà anh ấy tặng” sẽ được cô ấy thích thú dùng hàng ngày, nhất là mỗi khi đi cùng bạn. Còn gì hợp lý hơn nữa, đúng không?
4. Trang sức
Phụ nữ và Trang sức luôn là hai phạm trù gắn liền với nhau. Nếu quyết tâm muốn ghi điểm với cô ấy trong ngày 20.10 bằng một món trang sức, đừng quá chú ý vào sự hoành tráng, giá tiền của món nữ trang mình định mua, mà hãy cố lục tung trí nhớ, xem nàng đã bao giờ nói về vấn đề này hay chưa. Đôi khi một món bạc đơn giản mà nàng đã “chấm” từ lâu lại ghi được điểm nhiều hơn cả một bộ bạch kim đắt tiền.
5. Một gói dịch vụ Spa
Bạn đã từng thử qua cả 4 gợi ý bên trên của chúng tôi? Vậy thì xem ra bạn là một anh chàng sáng tạo và khá chu đáo. Tại sao bạn không tự thưởng cho mình và cô ấy một buổi “tân trang” nhan sắc toàn diện tại spa? Đặc biệt, nếu bạn có một lý do thuyết phục và thuộc vào loại “Không thể nào ngọt ngào hơn” như là: Dạo này anh thấy em phải lo nhiều việc quá, hôm nay nghỉ một buổi đi spa cùng anh nhé! Hẳn 99,9% bạn sẽ bỏ túi ngay điểm tuyệt đối và luôn được cô ấy khoe là “Soái ca” của lòng mình trước bạn bè.
Nếu cả 5 gợi ý này vẫn chưa thể giúp bạn, đừng vội nản chí, một món quà xuất phát từ sự quan tâm và chân thành luôn sẽ khiến các quý cô mỉm cười và “rung tim”, bên cạnh đó, đừng quên một món quà sáng tạo cũng luôn để lại nhiều kỷ niệm hơn một món quà đắt tiền. Chúc bạn và người yêu thương có được những kỷ niệm đẹp nhất trong ngày 20.10!
Nhân dịp Huawei hợp tác cùng Pokémon, độc giả sẽ có cơ hội sở hữu 10 chiếc GR5 Mini miễn phí cùng hàng ngàn thẻ cào di động với chương trình “Huawei GR5 Mini – Một chạm săn quà thả ga” trong thời gian 12.9.2016 từ 30.10.2016.
Để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập http://huaweigr5minipokemon.vn/ hoặc https://www.facebook.com/HuaweimobileVN/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.