Adobe Scan giúp chuyển tài liệu thành tập tin PDF có thể chỉnh sửa

02/06/2017 07:20 GMT+7

Adobe vừa tung ra một ứng dụng cho phép người dùng biến các tài liệu giấy thông thường thành tập tin PDF với nội dung văn bản có thể chỉnh sửa và hoàn toàn miễn phí.

Theo Engadget, Adobe đã phát hành ứng dụng mang tên Scan dành cho các thiết bị di động, bao gồm cả iOS và Android để người dùng tạo ra một bản sao kỹ thuật số một tài liệu vật lý sau khi người dùng khởi động ứng dụng và đưa máy ảnh chiếu đến tài liệu đó.
Hiện nay có rất nhiều ứng dụng quét khác nhau, bao gồm Office Lens của Microsoft hay thậm chí cả Google Drive cũng có tính năng quét tích hợp cho các thiết bị Android, nhưng chúng không mang đến một giải pháp hấp dẫn như Scan. Nó có thể tự động gửi các tài liệu quét lên Adobe Document Cloud, do đó bạn có thể truy cập chúng trên bất kỳ máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng nào.
Bạn có thể tiến hành chỉnh sửa các tập tin của mình trên Adobe Acrobat, nhưng bạn sẽ phải trả tiền cho dịch vụ Acrobat Pro DC nếu muốn chỉnh sửa văn bản số hóa hoặc tinh chỉnh các tài liệu với nhiều tùy chọn mở rộng. Tuy nhiên bạn sẽ không phải lo lắng nếu chỉ đơn giản là muốn chỉnh sửa nội dung sau khi quét bởi Scan.
Ngoài ra, nếu bạn cần thêm các tính năng để chỉnh sửa tập tin PDF chuyên nghiệp hơn cho văn phòng làm việc hoặc trường học, chi phí của dịch vụ là 15 USD/tháng.
Ở thời điểm hiện tại, chất lượng tài liệu được quét bởi Scan vẫn chưa thực sự hoàn hảo khi nó khó nhận ra tài liệu và có xu hướng cắt bỏ các hộp văn bản hoặc bảng in.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.