Amazon trình làng loa thông minh tích hợp màn hình hiển thị

10/05/2017 08:06 GMT+7

Sau một thời gian rò rỉ thông tin, hãng Amazon đã chính thức trình làng một phiên bản loa thông minh mới, tích hợp khả năng điều khiển bằng giọng nói và có cả màn hình hiển thị.

Theo SlashGear, thiết bị mới này có tên gọi Amazon Echo Show, được tích hợp các tính năng tương tự như sản phẩm Amazon Echo đang bán trên thị trường, nhưng có thêm một màn hình cảm ứng với kích thước 7 inch.
Với cải tiến này, Amazon Echo Show có thể giúp người dùng xem video trên YouTube, nghe nhạc, xem ảnh, đặt lịch hay kế hoạch làm việc, hoặc giám sát các hoạt động từ xa trong nhà,...
Sản phẩm này được trang bị công nghệ nhận diện giọng nói từ xa nhờ vào 8 micro bên trong, hỗ trợ khả năng khử ồn nên dù trong nhà có nhiều tiếng động, người dùng vẫn có thể ra lệnh cho thiết bị này dễ dàng.
Một trong những thêm thắt lớn nhất trên Echo Show chính là khả năng gọi video call cho những người bạn cũng sở hữu thiết bị này, hoặc có cài đặt ứng dụng Alexa trên smartphone (có phiên bản trên Android và iOS) để gọi điện từ xa. Ngoài ra, người dùng còn có thể dùng tính năng có tên Drop In cho phép gửi tin nhắn hay liên lạc đến những chiếc Echo Show khác.
Theo công bố của nhà sản xuất, Amazon Echo Show sẽ có hai lựa chọn màu sắc là đen và trắng, được bán ra thị trường vào ngày 28.6 tới với mức giá 229 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.