Apple chia sẻ nguyên nhân iPhone 6S bị lỗi sập nguồn

04/12/2016 14:50 GMT+7

Sau khi đưa ra thông báo sẽ thay thế pin miễn phí cho những mẫu iPhone 6S có hiện tượng sập nguồn, Apple đã giải thích vì sao lại đưa ra quyết định này, theo PhoneArena .

Trong một thông báo mới nhất vừa được đưa ra, Apple cho biết: "Chúng tôi đã thấy một lượng nhỏ iPhone 6S được sản xuất trong khoảng tháng 9-10.2015 đã bị lỗi pin. Nguyên nhân chính là do một thành phần trong pin đã tiếp xúc với không khí lâu hơn mức quy định trước khi được lắp ráp vào pin. Do đó, thời gian sử dụng những viên pin này suy giảm nhanh hơn so với bình thường, khiến máy bị tắt đột ngột".
"Chúng tôi khuyến khích các khách hàng đang gặp lỗi hãy đem máy đến Apple Store hoặc một nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple để nhận được sự hỗ trợ, quyền lợi của khách hàng là ưu tiên hàng đầu", thông báo nói tiếp.
Việc Apple thừa nhận lỗi nói trên là do Hiệp hội người tiêu dùng Trung Quốc (China Consumers Association) công bố xuất hiện nhiều mẫu iPhone bị tắt nguồn đột ngột ngay cả khi thời lượng pin vẫn còn hơn 50%. Sau đó, hiệp hội này đã yêu cầu Apple phải bồi thường cho người dùng hoặc bị tẩy chay sản phẩm.
Rất may, Apple chưa ghi nhận trường hợp nào bị cháy nổ giống như Galaxy Note 7, sự cố khiến Samsung buộc phải thu hồi toàn bộ sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.