Apple chính thức phát hành iOS 11 và tvOS 11 beta đến người dùng

27/06/2017 14:40 GMT+7

Sau khi phát hành đến các nhà phát triển, Apple đã chính thức triển khai bản beta của iOS 11 và tvOS 11 đến công chúng đúng như hứa hẹn của công ty tại WWDC hồi đầu tháng này.

Theo Neowin, iOS 11 là điểm nhấn trong số các phiên bản phát hành lần này. Hệ điều hành di động mới của Apple chứa Control Center hoàn toàn mới có khả năng hiển thị các thông báo hoạt động khác nhau, hỗ trợ kéo/thả và trang bị ứng dụng Files mới.
iOS 11 cũng bổ sung một số cải tiến cụ thể cho iPad, chẳng hạn như Dock mới cho phép người dùng đặt vào đó nhiều ứng dụng khác nhau cũng như triển khai chế độ Slideover và Split View. Trên thực tế, giờ đây người dùng có thể kết hợp Slideover và Split View để hiển thị 3 ứng dụng trên màn hình cùng một lúc.
Ngoài ra còn có một số cải tiến trong hoạt động chỉnh sửa hình ảnh trên iOS 11. Bây giờ bạn có thể tiến hành cắt ảnh trực tiếp và khi chụp ảnh màn hình có thể chạm vào một hình thu nhỏ để chuyển đến màn hình, nơi bạn có thể cắt hoặc viết trên đó.
Người dùng phải đăng ký Public Beta Program để có thể tải bản beta của iOS 11 Ảnh: Gottabemobile
So với iOS 11, tvOS 11 ít quan trọng hơn nhiều trong bản cập nhật lần này. Trên thực tế, giới phân tích cho rằng nó không xứng đáng được xuất hiện trong bài phát biểu chính của Apple tại WWDC 2011 bởi nó không có chứa bất kỳ tính năng mới nào mà người dùng có thể nhận ra.
Để tải về các phiên bản beta công khai của iOS 11 và tvOS 11, người dùng có thể đăng ký tham gia Public Beta Program tại đây. Bản cập nhật này có sẵn vào mùa thu năm nay, có thể là cuối tháng 9.
Ngoài ra, phiên bản beta công khai của hệ điều hành macOS 10.13 High Sierra vẫn đang trong quá trình cung cấp đến người dùng và được liệt kê là “sắp ra mắt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.