Apple Clips hỗ trợ các ký tự Disney và Pixar

24/07/2017 10:55 GMT+7

Apple vừa phát hành bản cập nhật mới cho ứng dụng thiết kế hình ảnh Clips, với nhiều lớp phủ, áp phích đồ họa và đặc biệt là các ký tự Disney cũng như Pixar giúp nâng cao khả năng sáng tạo.

Theo Neowin, với bản cập nhật mới, bạn sẽ nhận thấy rằng ứng dụng Apple Clips sẽ mang đến cho các video và hình ảnh khả năng diễn đạt tốt hơn.
Cụ thể, trong bài phát biểu liên quan đến ứng dụng Clips, Apple cho rằng người dùng giờ đây có thể thêm các nhân vật Disney và Pixar cổ điển vào video của họ. Clips 1.1 bao gồm các lớp phủ động của chuột Mickey, chuột Minnie, vịt Donald và vịt Daisy. Ứng dụng cũng bao gồm các nhân vật từ câu chuyện Toy Story của Pixar và Inside Out, vì vậy người dùng có thể chọn để đóng vai Woody hoặc Jessie, hay thể hiện cảm xúc của họ với Joy, Fear và những người khác.
Nhằm bổ sung cho bộ sưu tập nhân vật, người dùng có thể thêm vào video áp phích mới của Disney dưới dạng thẻ nhằm giúp kể một câu chuyện với nội dung vui nhộn.
Về mặt lớp phủ và áp phích, Apple đã thiết kế 10 lớp phủ mới và 12 áp phích mới có tính năng đồ hoạ ấn tượng, nền đẹp và văn bản động tùy biến.
Apple đã cung cấp Clips đến tất cả các thiết bị iOS mới. Người dùng quan tâm có thể truy cập vào App Store để cài đặt hoặc cập nhật ứng dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.