Apple Music cung cấp gói thuê bao 99 USD/năm không cần thẻ quà tặng

20/06/2017 16:56 GMT+7

Tùy chọn 12 tháng được ẩn sâu trong ứng dụng Music của Apple, cho phép người dùng có thể thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao với chi phí thuê bao rẻ hơn các đối thủ như Spotify hay Pandora.

Theo CNET, khách hành Apple Music hiện đã có thể đăng ký gói thuê bao 12 tháng (1 năm) với giá 99 USD mà không cần đến thẻ quà tặng. Đây là một thông tin rất vui cho người tiêu dùng khi mà trước đây tùy chọn thuê bao 99 USD/năm của Apple Music chỉ được cung cấp thông qua thẻ quà tặng.
Với chính sách mới, giờ đây họ có thể nhận được thỏa thuận thuê bao rẻ hơn, tương đương mức phí trung bình chỉ 8,25 USD/tháng cho Apple Music. Mặc dù vậy, tùy chọn được ẩn khá sâu trong ứng dụng Music, trên trang cài đặt thành viên Apple Music.
Được biết, với mức giá 8,25 USD/tháng, chi phí thuê bao Apple Music thấp hơn các lựa chọn thuê bao cá nhân đến từ các đối thủ như Spotify và Pandora, vốn cả hai đều có giá 9,99 USD/tháng. Tuy nhiên tùy chọn mới chỉ có thể có sẵn cho các thuê bao hiện tại, trong khi người đăng ký mới vẫn sẽ thấy tùy chọn thanh toán 9,99 USD/tháng hoặc 17,99 USD/tháng cho tùy chọn gói gia đình. Về phần mình, Apple chưa đưa ra lời bình luận liên quan.
Nỗ lực mới được Apple thực hiện nhằm mục đích giúp dịch vụ nhạc trực tuyến Music cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ trên thị trường như Spotify và Pandora. Thống kê cho đến nay, Apple Music đang có 27 triệu thuê bao, thấp hơn nhiều so với Spotify đứng đầu với 50 triệu thuê bao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.