Apple nâng cấp ứng dụng Remote hỗ trợ iTunes 11

02/12/2012 16:25 GMT+7

(TNO) Apple vừa tung ra bản cập nhật 3.0 cho ứng dụng Remote chạy trên iOS, có khả năng tương thích hoàn toàn iTunes 11 vừa được ra mắt.

(TNO) Apple vừa tung ra bản cập nhật 3.0 cho ứng dụng Remote chạy trên iOS, có khả năng tương thích hoàn toàn iTunes 11 vừa được ra mắt.

Theo PCAdvisor ngày 2.12, với ứng dụng Remote người dùng iPhone, iPod Touch hoặc iPad có thể thực hiện việc điều khiển iTunes từ xa trên một máy Mac hoặc Apple TV.

Tức là, người dùng có thể sử dụng iPhone để thực hiện việc nghe nhạc, xem phim... trên iTunes từ xa khi phần mềm này đang được mở trên máy tính Mac hoặc Apple TV.


Với Remote 3.0, người dùng có thể điều khiển iTunes 11 từ xa - Ảnh chụp màn hình

Được biết, iTunes 11 là phiên bản mới nhất của "chợ trực tuyến" vừa được Apple trình làng. Ở phiên bản này, Apple đã rút gọn các biểu tượng trên Mini Player, chỉ còn lại hai chức năng chính là hiển thị danh sách bài hát và tìm kiếm. Với Mini Player, người dùng có thể tìm bài hát nhanh hơn mà không phải mở giao diện Library.

Ngoài ra, iTunes 11 còn bổ sung hai tiện ích là In The Store và Up Next. Trong đó, In The Store sẽ giới thiệu các bài nhạc tương tự như trong thư viện iTunes để gợi ý người dùng mua hoặc nghe thử. Còn Up Next sẽ hiển thị ba bài hát được phát tiếp theo trong danh sách chơi ngẫu nhiên.

Hiện tại, bản Remote 3.0 đang được cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng App Store của Apple.

Thành Luân

>> iTunes 11 chính thức trình làng
>> "Sếp" Apple Maps bị sa thải
>> iPhone 5 giúp Apple trở lại "ngôi vương" tại Mỹ
>> Apple công bố ngày bán iMac mới
>> Hé lộ bằng sáng chế Panorama của Apple

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.