Apple Pencil 2 được phát hành trong mùa xuân năm nay?

20/01/2017 10:44 GMT+7

Phiên bản mới của Apple Pencil được cho là sẽ ra mắt vào mùa xuân năm nay với một số tính năng mới được bổ sung, bao gồm khả năng từ tính dính vào iPad, theo PhoneArena .

Cùng với khả năng từ tính, Apple được cho là sẽ đi kèm một phần kẹp giống như những gì mà chúng ta thấy trên các cây bút hiện nay, cho phép thiết bị có thể gắn vào túi áo hoặc túi quần. Trước đó, vào năm ngoái một số nguồn tin nói rằng phiên bản tiếp theo của Pencil sẽ đi kèm với một cục tẩy kỹ thuật số.
Nhiều khả năng Apple Pencil 2 sẽ được phát hành cùng thời điểm với iPad Pro mới. Những nguồn tin gần đây nói rằng iPad Pro mới có thể được trang bị màn hình kích thước 10,5 inch (nâng lên từ phiên bản 9,7 inch) và một biến thể mới của phiên bản 12,9 inch, tương thích với Pencil mà ở đó người tiêu dùng có thể viết hoặc vẽ. Cả hai sản phẩm đều trang bị chipset A10X.
Bên cạnh đó, iPad Pro mới cũng dự kiến trang bị tính năng cảm biến theo dõi các góc được sử dụng khi viết cũng như nhận biết khi phần cứng của Pencil được ép lên kính. Những cảm biến này cũng sẽ cung cấp cho Apple Pencil 2 nhiều khả năng hơn so với bút điển hình. Tất cả được cho là gây ảnh hưởng đến độ dày của phần panel màn hình.
Nhiều khả năng Apple vẫn sẽ giữ mức giá bán dành cho Pencil 2 là 99 USD, giống như những gì mà công ty đã áp dụng cho thế hệ Pencil đầu tiên. Đồng thời, Apple sẽ tiến hành giảm một ít giá bán dành cho thế hệ Pencil cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.