Apple sẵn sàng ra mắt dòng Watch Series 3 hỗ trợ LTE

17/08/2017 08:13 GMT+7

Apple được cho là chắc chắn tiết lộ dòng smartwatch thế hệ mới tại sự kiện vào tháng 9 tới, nơi mọi ánh mắt tập vào sự xuất hiện của phiên bản iPhone đặc biệt nhằm kỷ niệm iPhone lên 10 tuổi.

Theo Neowin, trở lại đầu tháng 8, dẫn nguồn tin thân cận trang Bloomberg cho biết một tính năng quan trọng sẽ đến với dòng Watch mới của Apple là kết nối di động LTE. Thông tin này sau đó tiếp tục được xác nhận bởi nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo của KGI Securities và mới nhất là hãng CNBC.
CNBC cho biết, thành viên Watch thế hệ tiếp theo của Apple sẽ có tên gọi Watch Series 3, tích hợp khe cắm thẻ SIM kỹ thuật số cho phép nó kết nối với các mạng LTE dễ dàng hơn. Watch dự kiến cho phép thực hiện cuộc gọi điện thoại và giúp người dùng thưởng thức nhạc streaming trực tiếp từ iPhone.
Đáng chú ý, Watch Series 3 chỉ có tính năng kết nối di động LTE mà không phải 3G. Điều này có nghĩa nếu bạn sống trong khu vực chưa hỗ trợ mạng LTE, chiếc smartwatch của Apple chỉ đơn giản là không truy cập mạng độc lập được. Rõ ràng đó là một trạng thái lạ lẫm khi mà Apple vẫn đang tìm cách cải thiện mối quan hệ hợp tác với các nhà mạng trên thế giới.
Cuối cùng, Apple dự kiến sẽ bán Watch Series 3 cùng với hai thành viên Apple Watch khác không hỗ trợ LTE, với những cải tiến về thời lượng pin cũng như hiệu suất hoạt động. Dòng Watch mới dự kiến sẽ được bán ra ngay sau khi Apple công bố.
Theo dự kiến, Apple có thể gửi lời mời sự kiện lớn nhất của mình trước khi kết thúc tháng 8, vì vậy chi tiết về kế hoạch của công ty dành cho gia đình sản phẩm Watch mới sẽ sớm được đưa ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.