Apple Store bị sự cố, Việt Nam cũng ảnh hưởng

05/05/2016 21:56 GMT+7

Chiều 5.5, hàng loạt người dùng ở nhiều nơi trên thế giới đã lên tiếng phản ánh việc không thể tìm được ứng dụng cần cài đặt, khi sử dụng tính năng tìm kiếm trong App Store.

Theo Macrumors, lỗi này đã được rất nhiều người dùng phản ánh trên các diễn đàn mạng xã hội Reddit, Twitter, Facebook... Dù người dùng gõ đúng tên những ứng dụng rất nổi tiếng nhưng vẫn không tìm ra được trên App Store.
Theo thông tin ban đầu, lỗi này đang ảnh hưởng đến những người dùng tại các thị trường như Mỹ, Canada, châu Âu, Hồng Kông và cả Việt Nam.
Hiện tại, theo báo cáo của Macrumors, lỗi này ngoài ảnh hưởng đến App Store (chợ ứng dụng), còn đang lây lan sang cả cửa hàng trực tuyến cung cấp nhạc, phim, hình ảnh... của Apple là iTunes.
Tại Việt Nam, nếu người dùng vào App Store và thử gõ từ khóa Thanh Niên Mobile (ứng dụng cung cấp tin tức siêu tốc của báo Thanh Niên) sẽ không hiển thị kết quả trong danh sách tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu máy đã từng cài đặt ứng dụng, người dùng có thể vào phần đã tải thì vẫn cài đặt lại được.
Apple đã lên tiếng xác nhận lỗi này và đang tìm cách khắc phục sự cố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.