Apple Store hỗ trợ xác thực bằng Touch ID

29/07/2017 09:32 GMT+7

Apple vừa cập nhật ứng dụng mua sắm Apple Store, giúp người dùng có thể sử dụng Touch ID để thực hiện các thay đổi tài khoản cũng như thanh toán thuận tiện và bảo mật hơn khi họ kết nối thẻ tín dụng với Apple ID.

Theo MacRumors, ứng dụng Apple Store từ lâu cho người dùng mua sắm và thanh toán bằng thẻ tín dụng kết nối với tài khoản Apple ID, nhưng đòi hỏi người dùng phải nhập mật khẩu xác thực. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bên cạnh phương pháp này người dùng còn có thể sử dụng Touch ID để rút ngắn các thao tác thực hiện.
Để thực hiện thanh toán, người dùng chỉ cần đơn giản nhấn vào nút "buy with other payment options" màu trắng và tiếp tục xác thực bằng Touch ID.
Cũng trong phiên bản cập nhật này, Apple đã thêm khả năng xác thực truy cập vào tài khoản Apple ID của người dùng bằng Touch ID. Đồng thời, người dùng cũng có thể kiểm tra tình trạng hàng iPhone tại các cửa hàng của "nhà táo" gần đó.

tin liên quan

Máy quét khuôn mặt 3D sẽ thay thế Touch ID trên iPhone 8
Thay vì sử dụng máy quét Touch ID để mở khóa, Apple có thể sử dụng máy quét 3D nhúng bên trong iPhone 8 hoạt động như một máy quét khuôn mặt, mở khóa iPhone bằng khuôn mặt của người dùng thay vì ngón tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.