Apple tăng không gian lưu trữ iCloud lên đến 2 TB

31/08/2016 09:30 GMT+7

Khách hàng dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud của Apple sẽ được tiếp cận với không gian lưu trữ lớn hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu của mọi người.

Apple đã tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ dữ liệu tối đa mà người dùng có thể lưu trữ trên dịch vụ iCloud, lên đến 2 TB. Với mức dung lượng này, người dùng sẽ phải chi ra số tiền thuê bao 19,99 USD/tháng, gấp đôi so với 9,99 USD/tháng dành cho không gian lưu trữ tối đa 1 TB trước đây.
Ngoài ra người dùng vẫn có tùy chọn 5 GB dung lượng lưu trữ miễn phí, hoặc các gói trả phí khác là 50 GB (0,99 USD/tháng) và 200 GB (3,99 USD/tháng). Năng lực lưu trữ cao hơn sẽ giúp cho mọi người có thể lưu trữ một lượng lớn dữ liệu như hình ảnh hoặc video lên iCloud, tận dụng tối đa sức mạnh của tính năng iCloud Drive mới trên hệ điều hành macOS Sierra.
Trong khi iCloud từng là một nơi để sao lưu dự phòng các dữ liệu và danh bạ trên thiết bị Apple thì iCloud Drive có thể biến nó thành một dịch vụ lưu trữ đám mây đầy đủ. Người dùng có thể sao lưu lên đây bất kỳ loại tập tin, bao gồm PDF, tài liệu văn bản hay bảng tính Excel, sau đó tiến hành truy cập từ thiết bị chạy hệ điều hành iOS, Mac hoặc máy tính Windows.
Mặc dù vậy, các gói lưu trữ iCloud của Apple vẫn còn kém hấp dẫn hơn so với nhiều dịch vụ đối thủ, chẳng hạn như Google Drive với gói miễn phí 15 GB, hoặc chi phí khởi điểm từ 1,99 USD/tháng cho 100 GB lưu trữ đến 299,99 USD/tháng cho 30 TB lưu trữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.