Apple tìm cách đưa LTE vào Watch Series 3, cổng sạc lai vào iPhone

28/03/2017 18:18 GMT+7

Nhà phân tích Christopher Rolland đã chia sẻ một số thông tin về Watch 3 và iPhone mới (dự đoán là iPhone 8), sau khi ông có cuộc gặp gỡ các nhà cung cấp và công ty công nghệ cao ở châu Á.

Theo PhoneArena, ghi nhận của ông Rolland cho biết một trong những tính năng mới sẽ đến với đồng hồ thông minh tiếp theo của Apple - Watch Series 3, chính là sự bổ sung của kết nối LTE. Dựa vào chuyến đi đến châu Á mới đây, Rolland ghi nhận Watch sắp tới sẽ đi kèm khe cắm thẻ SIM và hỗ trợ kết nối LTE.
Để giải quyết những mối lo ngại về pin, Apple đang cân nhắc việc sử dụng chip CAT-M1 năng lượng thấp cho việc kết nối LTE và lên kế hoạch triển khai công nghệ VoIP cho thiết bị.
Không chỉ có vậy, Rolland cũng đưa ra một số thông tin liên quan đến iPhone sau thời gian ông ở châu Á. Trước hết, ông tuyên bố rằng cả 3 chiếc iPhone sắp tới (iPhone 7S, iPhone 7S Plus và iPhone 8) sẽ hỗ trợ tính năng sạc không dây, những tính năng mà nhà phân tích Ming-chi Kuo đến từ KGI Securities đã đề cập đến gần đây.
Cũng theo Rolland, Apple vẫn đưa ra đề xuất tích hợp nút Home trên iPhone mới. Nguyên nhân mà Rolland đưa ra là vì Apple đang vướng phải một số vấn đề kỹ thuật trong việc loại bỏ nút Home như các tin đồn. Nếu không vượt qua những thách thức này, nút Home vật lý vẫn có thể được giữ nguyên khi sản phẩm chính thức ra mắt vào tháng 9.
Cuối cùng, Rolland nói rằng Apple đang nghiên cứu tạo ra một giải pháp sạc lai kết hợp giữa USB-C và Lightning lại với nhau. Hai đầu nối này được cho là có khả năng tương tác, vì vậy người dùng sẽ không cần phải mua các phụ kiện hỗ trợ. Tuy nhiên, Apple có thể phải chờ thêm thời gian để hoàn tất nghiên cứu trước khi triển khai trên sản phẩm của hãng vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.