Apple trình làng bộ đôi iPhone 7 màu đỏ, sẽ bán tại Việt Nam vào tháng 4

22/03/2017 07:45 GMT+7

Apple vừa âm thầm ra mắt phiên bản iPhone 7/7 Plus màu đỏ, một màu chưa từng có trong các dòng sản phẩm trước đây của hãng.

Theo PhoneArena, iPhone 7 và 7 Plus phiên bản màu đỏ được Apple gọi là (PRODUCT) RED, và không có thêm bất kỳ nâng cấp nào về phần cứng và tính năng.
Trên website chính thức của mình, Apple cho biết bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus mang tên (PRODUCT) RED được tạo ra nhằm kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa Apple và RED - một tổ chức gây quỹ hỗ trợ phòng chống AIDS.
Như vậy, với màu sắc vừa được tung ra thì iPhone đang có các màu sắc gồm: jet black (đen bóng), matte black (đen mờ), rose gold (vàng hồng), gold (vàng), silver (trắng) và mới nhất là red (đỏ).
Vỏ hộp của iPhone 7 màu đỏ cũng được ghi chú với sắc đỏ nổi bật Ảnh: Apple
Cũng theo Apple, phiên bản màu đỏ đặc biệt của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ được bán ra thị trường vào ngày 24.3 tới, với hai mức dung lượng 128 GB (749 USD) và 256 GB (849 USD).
Liên quan đến màu sắc đỏ mới của bộ đôi iPhone 7, đại diện chuỗi bán lẻ FPT Shop cho biết đơn vị này sẽ là một trong những hệ thống đầu tiên đưa phiên bản chính hãng (mã VN/A) về thị trường Việt Nam. Dự kiến, sản phẩm sẽ được bán ra vào nửa cuối tháng 4 tới.

Về giá bán, mặc dù RED là màu mới nhưng FPT Shop sẽ bán máy bằng với giá các màu sắc khác. Bên cạnh đó, việc đặt mua trước sản phẩm cũng được triển khai trên trang chủ của hệ thống bán lẻ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.