Apple trình làng iOS 10.3, thêm tính năng tìm AirPods thất lạc

28/03/2017 11:23 GMT+7

Sáng 28.3 (theo giờ Việt Nam), Apple chính thức trình làng phiên bản cập nhật iOS 10.3 đến các thiết bị di động của mình.

Theo CNET, bản cập nhật iOS 10.3 có dung lượng khoảng 655 MB, được Apple bổ sung hàng loạt tính năng mới. Đáng chú ý là tính năng giúp người dùng xác định được vị trí tai nghe không dây AirPods, trong trường hợp bạn để quên tai nghe đâu đó và không tìm thấy.
Ngoài ra, trong phần Settings người dùng còn thấy thêm một mục mới giúp theo dõi và chỉnh nhanh những thông tin cá nhân quan trọng như Apple ID, thông tin thanh toán iCloud và iTunes, cài đặt App Store,... cũng như xem qua tất cả thiết bị Apple có đăng nhập Apple ID của bạn (Mac, iPad, Apple TV, Apple Watch...).
Bên cạnh đó, iOS 10.3 cũng đã chuyển sang sử dụng định dạng File System (APFS) thay thế cho định dạng HFS+ đã quá cũ trên iOS 10.2 trở về trước. Đây là định dạng được tối ưu cho các ổ lưu trữ thể rắn đang sử dụng trên nhiều thiết bị di động đời mới, giúp sao chép dữ liệu được nhanh hơn.
Bản cập nhật này cũng đã được Apple vá lại một lỗi bảo mật trong trình duyệt Safari, có thể khiến tin tặc lợi dụng để chèn mã độc vào thiết bị.
Hiện tại, để nâng cấp lên phiên bản iOS 10.3 người dùng chỉ cần kết nối máy với internet, truy cập vào Settings > General > Software Update.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.