Apple TV 4K ra mắt, bán từ ngày 22.9

13/09/2017 02:10 GMT+7

Tại sự kiện vừa được diễn ra vào rạng sáng 13.9 (theo giờ Việt Nam), "nhà táo" chính thức công bố thiết bị Apple TV 4K cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét.

Theo TheVerge, Apple TV 4K là thiết bị set-top box mới nhất hỗ trợ khả năng hiển thị hình ảnh theo chuẩn 4K. Sản phẩm này dùng chip A10X, và giao diện người dùng của sản phẩm cũng được thiết kế lại tối ưu hóa cho độ phân giải 4K.
Eddy Cue - phó chủ tịch cấp cao của Apple cho biết các hãng phim lớn của Hollywood sẽ được đưa phim 4K vào iTunes Store, như vậy với thiết bị Apple TV 4K thì người dùng có thể trải nghiệm được những nội dung phim đạt chất lượng cao nhất.
Ngoài khả năng phát video 4K, Apple TV phiên bản mới cũng sẽ hỗ trợ video High Dynamic Range (HDR) giúp tạo ra sự khác biệt lớn về màu sắc và độ sáng
Apple TV 4K sẽ có giá bán 179 USD cho bản dùng bộ nhớ trong 32 GB và 199 USD cho bản 64 GB. Thiết bị này cho đặt trước từ ngày 15.9 và sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 22.9.
Sản phẩm sẽ được bán ra từ ngày 22.9
Mặc dù thành công trên thị trường thiết bị bỏ túi (iPhone) và máy tính (Mac) nhưng đến thời điểm hiện tại Apple được cho là chưa gây tiếng vang lớn trên thị trường thiết bị phát trực tuyến. Cuộc khảo sát bởi Parks Associates gần đây cho thấy Apple đã thua kém Google, Amazon và Roku khi chia sẻ thị phần thiết bị phát trực tuyến, mà nguyên nhân xuất phát từ giá bán thiết bị Apple quá cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.