Apple Watch 2 tăng mạnh dung lượng pin

29/08/2016 11:34 GMT+7

Một hình ảnh vừa được tiết lộ được cho là thỏi pin có trong chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch 2 sắp được Apple ra mắt vào cuối năm nay.

Theo PhoneArena, hình ảnh cho thấy chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch 2 sẽ trang bị dung lượng pin 334 mAh, cao hơn khoảng 36% so với thỏi pin 246 mAh dùng trên chiếc Apple Watch đang bán trên thị trường.
Hình ảnh thỏi pin được cho là dùng trên chiếc Apple Watch 2 Ảnh chụp màn hình
Tại sự kiện WWDC 2016 diễn ra vào tháng 6 qua, Apple ra mắt phiên bản watchOS 3 dùng trên đồng hồ thông minh của mình. Điểm nổi bật của watchOS 3 là có thêm khả năng viết chữ ngay trên màn hình Apple Watch, điều mà phiên bản Android Wear của Google cũng đã hỗ trợ.
Động thái này của Apple được xem là tiền đề để "nhà táo" chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Apple Watch thế hệ 2.
Theo nguồn tin của DigiTimes, hiện nay Apple yêu cầu các chuỗi cung cấp linh kiện tiến hành sản xuất Apple Watch 2. Thậm chí, Apple còn muốn sản phẩm này phải được sản xuất khoảng 2 triệu máy/tháng.
Nguồn tin ban đầu còn cho biết, Apple Watch thế hệ 2 được giới thiệu vào cuối năm nay có thể trùng với thời điểm Apple ra mắt mẫu smartphone iPhone 7, tức vào tháng 9 tới.
Apple Watch thế hệ 2 được dự đoán sẽ có thiết kế tương tự như bản Apple Watch hiện nay, nhưng phần viền máy mỏng hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị thêm camera để hỗ trợ gọi điện FaceTime hoặc thậm chí có thêm cả khe cắm SIM để hoạt động độc lập, không cần phải kết nối với iPhone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.