Apple Watch mới sẽ dùng màn hình Micro LED

25/06/2016 10:30 GMT+7

Dẫn nguồn từ các chuỗi cung ứng ở Đài Loan, trang DigiTimes ghi nhận thông tin liên quan đến phiên bản 2017 của chiếc đồng hồ thông minh đến từ Apple.

Theo PhoneArena, Apple đang phát triển một công nghệ màn hình Micro LED cho phiên bản đồng hồ mới, dự kiến phát hành trong giữa cuối năm 2017.
Vào tháng 4.2015, Apple mua lại nhà máy sản xuất công nghệ màn hình Micro LED ở Đài Loan mang tên Lux Vue. Tại nhà máy, Apple tiến hành một số hoạt động nghiên cứu và phát triển cho công nghệ của Lux Vue.
Những ưu điểm của Micro LED là mang lại độ sáng tối đa cũng như khả năng tiết kiệm điện năng trên sản phẩm, nhưng màn hình Apple Watch sử dụng loại vật liệu này đắt hơn so với các tấm OLED hiện tại và quá trình sản xuất cũng khó khăn hơn.
Liên quan đến hệ điều hành dành cho Watch, Apple mới giới thiệu phiên bản watchOS 3 với chức năng tải ứng dụng nhanh hơn bằng cách lưu trữ chúng trong bộ nhớ của đồng hồ. Với bản cập nhật mới, người dùng Apple Watch có thể trả lời tin nhắn bằng cách sử dụng chữ viết bằng nét vẽ tay.
Một tính năng SOS sẽ đếm ngược ba giây trước khi triệu hồi một lời trợ giúp, và Apple Watch sẽ bắt đầu theo dõi hoạt động xe lăn.
Người dùng Apple Watch đang mong muốn Apple mang đến sự thay đổi lớn dành cho Apple Watch thế hệ mới, cho phép người dùng thực hiện hoặc nhận cuộc gọi trực tiếp từ chính đồng hồ.
Hồi đầu tháng này, một bản báo cáo nói rằng Apple Watch 2 sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và Apple được cho là sẽ sản xuất 2 triệu chiếc Apple Watch mới mỗi tháng, nhưng báo cáo không cho biết liệu Apple Watch 2 có hoạt động độc lập với iPhone hay không. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì Watch với màn hình Micro LED sẽ chỉ có mặt trên thị trường sớm nhất vào nửa cuối năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.