Apple xác nhận lỗi kết nối trong Watch Series 3

22/09/2017 07:04 GMT+7

Sau khi nhận được những ý kiến từ cộng đồng công nghệ liên quan đến vấn đề kết nối trong Watch Series 3, Apple đã đưa ra phản hồi xác nhận sự cố.

Theo Neowin, chiếc smartwatch mới nhất được Apple ra mắt tại sự kiện diễn ra hôm 12.9 vừa qua đã nhận khá nhiều ý kiến đánh giá liên quan đến khả năng kết nối trên thiết bị.
Watch Series 3 cho phép người dùng kết nối với nhà cung cấp dịch vụ của họ thay vì phụ thuộc vào iPhone thông qua eSim nhúng bên trong. Tuy nhiên, tính năng tiết kiệm pin tự động kết nối với mạng thay vì mạng di động khi phát hiện mạng Wi-Fi mở, vốn thường được tìm thấy ở những nơi như quán cà phê, đã gây ra vấn đề trên sản phẩm.
Apple đã xác nhận các báo cáo nói trên và giải thích vấn đề là vì thiết bị sẽ tự động kết nối vào các mạng không được chứng thực, chặn người dùng kết nối với nhà cung cấp của họ. Điều này không xảy ra khi smartwatch được sử dụng giữa một cái hồ như trong bài phát biểu của công ty, nơi không có mạng Wi-Fi có thể làm phiền hoạt động của nó.
Một phát ngôn viên của Apple cho biết vấn đề này đang được công ty điều tra để tung ra bản sửa lỗi thông qua bản cập nhật firmware trong tương lai.
Được biết, vấn đề trên chỉ xảy ra với Watch Series 3 phiên bản LTE được bán với giá 399 USD, trong khi Watch Series 3 không có kết nối di động không bị ảnh hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.