“Bảo hiểm trộm cướp”: Mua được tặng, mất được đền tại Viễn Thông A

15/04/2016 13:34 GMT+7

Với mong muốn khách hàng luôn nhận được giá trị đích thực ngày càng cao, bắt đầu từ 16.4.2016 Viễn Thông A đặc biệt dành tặng quý khách hàng Bảo hiểm trộm cướp khi mua hàng tại hệ thống Viễn Thông A trên toàn quốc.

Với mong muốn khách hàng luôn nhận được giá trị đích thực ngày càng cao, bắt đầu từ 16.4.2016 Viễn Thông A đặc biệt dành tặng quý khách hàng Bảo hiểm trộm cướp khi mua hàng tại hệ thống Viễn Thông A trên toàn quốc.

Sự ra đời của Bảo hiểm trộm cướp: Lợi ích khách hàng là trên hết!
Hiện nay, điện thoại di động gần như là vật bất ly thân, gắn bó mật thiết với cuộc sống hàng ngày. Hơn nữa nó ngày càng phổ biến, lưu giữ rất nhiều thông tin cá nhân và hình ảnh có giá trị, ai cũng có thể mua, ai cũng có thể sở hữu nhưng ai cũng có thể ... mất. Không thể phủ nhận thực tế là không ai có thể hoàn toàn an tâm giữ gìn được điện thoại của mình trong tầm tay 24/24. Tâm lý chung đó khiến không ít người dùng ngại ngần khi bỏ ra một số tiền lớn để mua những chiếc điện thoại đắt tiền, hoặc có mua cũng không thoải mái khi sử dụng.
Với mục tiêu đảm bảo quyền lợi và giá trị lợi ích tốt nhất, Viễn Thông A chính thức ra mắt dịch vụ bảo hiểm trộm cướp cho các khách hàng đã tin tưởng và chọn mua điện thoại tại Viễn Thông A. Đây là một dịch vụ hậu mãi thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm lớn của Viễn Thông A dành cho khách hàng.
“Bảo hiểm trộm cướp” – Mua được Tặng – Mất được đền tại Viễn Thông A
Thật ra thì loại hình bảo hiểm này đã có ở nước ngoài khá lâu. Song khi áp dụng vào tình hình thực tế tại Việt Nam, có rất nhiều lý do khiến hầu hết các đại gia bán lẻ sản phẩm ngại ngần khi đưa vào áp dụng. Với tâm lý xem điện thoại là một món tài sản giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần, chắc chắn rất ít ai bỏ quên mà thường chỉ do bất cẩn bị trộm, bị cướp giật. Thấy được những khó khăn mà người tiêu dùng phải đối mặt, Viễn Thông A đã hợp tác với Công ty Bảo hiểm AIG Việt Nam, một nhánh của Tập đoàn Bảo hiểm Toàn cầu AIG (Hoa Kỳ) mang đến cho khách hàng gói bảo hiểm trộm cướp, giúp bảo vệ tối đa quyền lợi và tài sản của khách hàng. Đây được xem là một hành động thiết thực khẳng định sự quan tâm, thấu hiểu sâu sắc về nhu cầu mà Viễn Thông A dành tặng cho khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ trong thời gian qua.
“Mua được tặng, hư được sửa, mất được đền”... Nhóm dịch vụ hậu mãi toàn diện hoàn toàn mới có tại Viễn Thông A.
Viễn Thông A tự tin là hệ thống chuỗi bán lẻ tạo nên nhiều giá trị hậu mãi tốt và đặc biệt dành cho khách hàng. Với hơn 130 trung tâm V-Care bảo hành sửa chữa trên toàn quốc có thể nhanh chóng đưa chiếc điện thoại của khách hàng trở lại tình trạng hoạt động ổn định.
Khi mua hàng tại Viễn Thông A, khách hàng sẽ được ưu đãi về giá, về quà tặng kèm với rất nhiều chương trình bán hàng linh hoạt. Máy bị lỗi kỹ thuật, lỗi phần cứng, khách hàng sẽ được đổi máy khác (có điều kiện đi kèm). Thời gian bảo hành trách nhiệm của thiết bị được kéo dài hơn với gói gia hạn bảo hành đến 24 tháng. Nếu bất cẩn làm rơi thiết bị vào nước, hay làm vỡ màn hình, với gói bảo hiểm rơi vỡ vô nước của Viễn Thông A, khách hàng sẽ được sửa chữa miễn phí bằng linh kiện chính hãng hoặc đổi sản phẩm mới có giá trị tương đương. Đặc biệt, với việc ra mắt gói bảo hiểm trộm cướp này, Viễn Thông A mong muốn mang đến cho khách hàng của mình một nhóm dịch vụ hậu mãi toàn vẹn và cao cấp nhất.
“Bảo hiểm trộm cướp” – Mua được Tặng – Mất được đền tại Viễn Thông A 2
Tặng miễn phí bảo hiểm trộm cướp khi mua điện thoại tại hệ thống Viễn Thông A.
Đặc biệt, gói bảo hiểm trộm cướp này sẽ được Viễn Thông A dành tặng MIỄN PHÍ cho khách hàng của mình. Khi không may bị kẻ gian trộm cướp, chỉ cần mức phí miễn thường rất nhỏ so với giá trị thực tế của chiếc điện thoại, khách hàng sẽ được “đền” cho mình một chiếc điện thoại mới. Rõ ràng, xét về quyền lợi, khách hàng luôn là người có lợi nhất, được chăm sóc tốt nhất với gói Bảo hiểm trộm cướp này, thể hiện rõ mối quan tâm rất lớn mà Viễn Thông A dành cho các khách hàng của mình.
“Bảo hiểm trộm cướp” – Mua được Tặng – Mất được đền tại Viễn Thông A 3
Các mẫu sản phẩm mới nhất được dành tặng kèm các phần quà giá trị này gồm: iPhone 6s/ 6s Plus sẽ được dành tặng cả 02 gói bảo hiểm toàn diện: bảo hiểm rơi vỡ vô nước và bảo hiểm mất cắp cho khách hàng hoặc giảm đến 2 triệu đồng; Sony Z5 Dual/Premium tặng bảo hiểm trộm cướp hoặc trả góp 0% lãi suất; Oppo F1 Plus Tặng bảo hiểm trộm cướp + trả góp 0% + bộ quà cao cấp; Samsung S7/ S7 Edge tặng bảo hiểm mất cắp + Tài trợ lớn 10 tỷ với 7 ưu đãi cực đỉnh.
Hàng loạt các chương trình ưu đãi cực lớn nhân ngày Lễ giỗ tổ Hùng Vương và 30.4 – 1.5. Chi tiết cụ thể về chương trình bảo hiểm trộm cướp và các chương trình hậu mãi, khuyến mãi mới nhất xin xem tại website https://vienthonga.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 545446 để được tư vấn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.