Base thúc đẩy chuyển đổi số cho trường học

Thành Luân
Thành Luân
29/11/2020 13:00 GMT+7

Base.vn vừa ký kết hợp tác với Trường đại học Văn Lang nhằm hướng tới mục tiêu hợp tác toàn diện, đặc biệt là tầm nhìn dài hạn trên chặng đường chuyển đổi số.

Trường đại học Văn Lang chính thức áp dụng và triển khai Base cho các đơn vị trong toàn trường. Đây là một trong các hoạt động để trường thực hiện đồng bộ mục tiêu lớn hơn là chuyển đổi số cho toàn bộ hệ thống giáo dục của mình.
Về phía Base, sự kiện hợp tác này là bước đi khởi đầu cho chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục, nhằm giúp các cơ sở đào tạo có thể tối ưu hoạt động quản trị, vận hành thông qua các ứng dụng trên nền tảng của Base.
Sau lễ ký kết, hai bên sẽ đẩy mạnh việc tổ chức các sự kiện, xây dựng những nội dung hữu ích để chia sẻ tới cộng đồng. Ở phương diện sâu hơn, Base sẽ cử các chuyên gia có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế tham gia giảng dạy các môn học chuyên đề và đóng góp ý kiến cho chương trình đào tạo của Trường đại học Văn Lang liên quan tới nội dung áp dụng công nghệ vào chuyển đổi số trong doanh nghiệp, là cơ sở cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, giới thiệu nhân sự phù hợp đáp ứng nhu cầu phát triển và mở rộng quy mô của Base trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.