Bé trai 6 tuổi bị bỏng do Galaxy Note 7 phát nổ

12/09/2016 16:30 GMT+7

Một cậu bé 6 tuổi vừa bị bỏng nặng do sử dụng Galaxy Note 7, vì sản phẩm này bất ngờ phát nổ trên tay trong lúc bé đang xem video.

Theo PhoneArena, cậu bé 6 tuổi tên Brooklyn ở New York (Mỹ) là nạn nhân mới nhất vì sử dụng Galaxy Note 7. Sau sự cố, cậu bé đã phải đến Trung tâm Y tế Downstate để điều trị bỏng trên cơ thể.
Bà ngoại của bé, Linda Lewis cho biết, cháu trai của mình "đang xem video trên Galaxy Note 7 thì bất ngờ máy phát nổ". Sau khi đưa cậu bé đến bệnh viện, bà cũng đã liên hệ với Samsung để "làm việc" với nhà sản xuất Hàn Quốc này.
Được biết, Samsung đã đưa ra khuyến cáo người dùng không nên tiếp tục sử dụng những mẫu máy Galaxy Note 7 đang có trên thị trường (tức lô hàng Galaxy Note 7 sản xuất đầu tiên), và nên mau chóng tham gia vào chương trình đổi máy mới do hãng đang triển khai.
Ước tính, Samsung sẽ phải đổi khoảng 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn cầu. Theo Bloomberg, chi phí để Samsung làm điều này vào khoảng 1 tỉ USD.
Tại Việt Nam, các hãng hàng không trong nước cũng đã chính thức ra thông báo tạm dừng cung cấp dịch vụ sạc pin trên máy bay và vận chuyển trong hành lý ký gửi đối với điện thoại Samsung Galaxy Note 7, do liên quan đến sự cố lỗi pin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.