Beats bị loại khỏi trang web của Apple

13/10/2020 07:41 GMT+7

Sau khi đổi tên đài phát thanh và các tham chiếu đến thương hiệu Beats cách đây 2 tháng, Apple hiện đã thực hiện điều tương tự trên trang web chính thức của mình bằng cách hủy kích hoạt trang đích Beats.

Theo PhoneArena, ảnh màn hình gần đây từ trang đích của Beats được chụp bởi Wayback Machine cho thấy nó vẫn hoạt động ngày 2.10 nhưng vào ngày 9.10 đã không còn khả dụng. Điều này có nghĩa công ty đã lặng lẽ thực hiện thay đổi vào một thời điểm nào đó trong tuần trước.
Apple vẫn tiếp tục bán các sản phẩm của Beats trên trang web của mình, vì vậy việc chuyển đổi có thể chỉ đơn giản là ngắn hạn. Tuy nhiên, ít nhiều nó khiến các tin đồn về kế hoạch loại bỏ thương hiệu Beats của Apple ngày càng trở nên rõ ràng hơn.
Vào tháng 4.2020, chuyên gia rò rỉ Jon Prosser tuyên bố Apple đang tìm cách loại bỏ tên Beats trong năm tới để có lợi cho dòng sản phẩm của riêng mình, gồm các thiết bị HomePod Mini và AirPods Studio bên cạnh các sản phẩm hiện tại là AirPods và HomePod. Trong khi các thành viên 9to5Mac nói Apple không có kế hoạch loại bỏ Beats thì những thay đổi gần đây đối với thương hiệu Beats cho thấy tuyên bố của Prosser có thể chính xác.
Được biết, một trong những sản phẩm âm thanh quan trọng được đội ngũ Apple phát triển là HomePod Mini dự kiến sẽ ra mắt cùng iPhone 12 vào rạng sáng 14.10. Tai nghe over-ear cao cấp AirPods Studio có thể sẽ ra mắt vào tháng 11. Cũng theo Prosser, Apple cũng sẽ sớm công bố tai nghe AirPods X giống BeatsX nhắm mục tiêu đến người chạy bộ và có giá khoảng 200 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.