BlackBerry chính thức công bố smartphone DTEK60

26/10/2016 15:08 GMT+7

BlackBerry vừa chính thức công bố mẫu smartphone DTEK60 hướng đến phân khúc cao cấp, được trang bị bản Android tùy biến tích hợp các tính năng bảo mật do hãng phát triển.

Theo SlashGear, mẫu smartphone mới của BlackBerry được phát triển dựa trên cảm hứng thiết kế lấy từ điện thoại của Alcatel, mà cụ thể ngoại hình rất giống với Idol 4S.
DTEK60 trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 4K, kèm theo đó là cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ, bao gồm chip Snapdragon 820 cao cấp từ Qualcomm, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng và máy ảnh 21 MP ở mặt sau hỗ trợ chức năng lấy nét theo pha cùng đèn flash LED kép. Pin dung lượng 3.000 mAh trên DTEK60 hỗ trợ tính năng sạc nhanh QuickCharge 3.0, được thực hiện thông qua cổng USB-C.
Ngoài máy quét dấu vân tay ở mặt sau để mở khóa và thanh toán với Android Pay, BlackBerry cũng tăng cường sức mạnh bảo mật cho DTEK60 bằng việc cung cấp cho điện thoại những tính năng bảo mật cao cấp nhằm phân biệt với các đối thủ, bao gồm bộ nạp khởi động an toàn, bảo vệ phần cứng, ứng dụng DTEK.
BlackBerry DTEK60 vận hành trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow nhưng sẽ sớm được cập nhật lên phiên bản 7.0 Nougat trong tương lai không xa. Kèm theo đó là các bộ phần mềm nhằm tối ưu hóa nhu cầu của các doanh nghiệp, bao gồm Google Play for Work, BBM Protected và SecuSUITE.
Mặc dù có cấu hình cao cấp nhưng BlackBerry DTEK60 được bán với giá chỉ 499 USD (khoảng 11 triệu đồng), mức giá khá hấp dẫn so với những smartphone có cấu hình tương tự đang có trên thị trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.