Bộ sưu tập TV Triumph - tuyệt tác đầy cá tính và hoàn hảo từ Samsung

09/11/2016 08:00 GMT+7

Không chỉ có công nghệ dẫn đầu, các dòng TV từ Samsung còn là những thiết kế tinh tế và giàu thẩm mỹ, giúp trải nghiệm giải trí của người dùng trở nên hoàn hảo.

Bộ sưu tập (BST) TV Triumph chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai theo đuổi một chiếc TV vừa có thiết kế tuyệt mỹ vừa có nhiều tính năng thông minh. Tại Việt Nam, BST Triumph có các mẫu KS7500, KS7000, KU6500 và KU6400, nổi bật nhất là mẫu KS7500 với giá từ khoảng 34 triệu đồng đến 83 triệu đồng.
Samsung đã theo đuổi sự hoàn mỹ trong thiết kế của các dòng sản phẩm trải dài từ các thiết bị di động cho đến Nghe nhìn, điện tử gia dụng. Năm 2016, Samsung ra mắt người dùng BST TV Triumph trong chuỗi các BST TV cao cấp theo ý tưởng thiết kế tối giản đầy duy mỹ. Với Triumph, Tối giản (Pursim) thể hiện ở sự loại bỏ các chi tiết thừa cho mặt lưng nguyên khối, loại bỏ hầu như khung viền màn hình hay thậm chí không cần đến ốc vít thừa thải khi lắp đặt chân đế.
Tinh tế và đẳng cấp - Đây chính là ý tưởng thiết kế chủ đạo cho các dòng TV của Samsung.
Thiết kế nguyên khối với mặt lưng liền mạch giúp Triumph toát lên nét sang trọng và cuốn hút từ mọi góc nhìn. Không chỉ là một thiết bị giải trí, Triumph trở thành một tác phẩm nghệ thuật hòa hợp với không gian sang trọng của các gia đình hiện đại.
Màn hình của BST TV Triumph như “lơ lửng” trong không gian.
Triumph sở hữu màn hình cong siêu mỏng, gần như loại bỏ hoàn toàn viền màn hình, giúp tăng hiệu ứng thị giác, khiến màn hình TV trông như đang “lơ lửng” trong không gian, khiến hình ảnh hiển thị trên màn ảnh trở nên đặc biệt ấn tượng cho người xem. Viền màn hình được nâng đỡ bởi hai chân đế kim loại thanh mảnh đầy cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự vững chãi, ổn định cho TV.
Ngay cả chân đế màn hình cũng được thiết kế vô cùng tinh tế và chắc chắn
Trong từng thiết kế, Samsung đều nghiên cứu kĩ lưỡng và gia tăng trải nghiệm của người dùng, do đó BST TV Triumph là sự kết hợp lý tưởng giữa thiết kế duy mỹ và chất lượng hình ảnh cao cấp từ Samsung. BST TV Triumph xứng đáng là trung tâm của không gian phòng khách sang trọng hoặc là cảm hứng giải trí mỗi ngày cho căn phòng ngủ ấm cúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.