Bose công bố tai nghe bịt tai chống ồn

24/09/2020 08:44 GMT+7

Bose vừa công bố tai nghe chống ồn thế hệ thứ hai Bose Sleepbuds II, sau khi ra mắt mẫu tai nghe chơi game QuietComfort 35 II và ba kính râm thuộc dòng Frames.

Theo Neowin, các sản phẩm đầu tiên thuộc danh mục này đã được công bố vào năm 2017 thông qua nền tảng gọi vốn từ cộng đồng. Giống như phiên bản tiền nhiệm, Sleepbuds II không phải là sản phẩm được thiết kế để nghe như cách thông thường mà thay vào đó nó cho phép người dùng đeo qua đêm khi phát một bản nhạc với mục đích giảm bớt tiếng ồn làm gián đoạn giấc ngủ.
Người dùng có thể chọn các bản nhạc thông qua ứng dụng Bose Sleep và một số bản nhạc có thể được lưu trực tiếp vào tai nghe để có trải nghiệm phát lại mượt mà hơn.
Tai nghe được làm bằng nhựa với đệm silicon cung cấp ba kích cỡ khác nhau, trong khi hộp đựng kiêm sạc được làm từ nhôm. Bose tuyên bố tai nghe cung cấp tổng cộng 10 giờ phát lại trong một lần sạc với pin niken-metal hydride mới tích hợp, trong khi vỏ máy cung cấp thêm 30 giờ sử dụng và có thể được sạc qua USB.
Bose Sleepbuds II có giá 249,95 USD và sẽ được bán ra thị trường kể từ ngày 6.10. Chúng hiện có sẵn để đặt hàng trước tại Mỹ, Canada và châu Âu trước khi đến với các thị trường khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.