Các nhà phát triển độc lập muốn tự làm Pokemon GO trên Windows Mobile

24/07/2016 12:33 GMT+7

Đến nay tựa game Pokemon GO vẫn chỉ mới có phiên bản chạy trên iOS và Android. Chính vì thế, các nhà phát triển độc lập đang muốn xây dựng riêng một phiên bản chạy trên Windows Mobile của Microsoft.

Theo Neowin, trên trang Change.org những người dùng Windows 10 Mobile đã ký tên mong nhà sản xuất Niantic tung ra thêm phiên bản Pokemon GO chạy trên nền tảng này. Ước tính đã có gần 90.000 người ký vào đơn này.
Tuy nhiên, hiện nay cả Microsoft lẫn nhà sản xuất Niantic vẫn không hề đưa ra câu trả lời, liệu Pokemon GO có xuất hiện trên Windows 10 Mobile hay không.
Một nhà phát triển độc lập ST-Apps cho biết sẽ tự làm một phiên bản Pokemon GO chạy trên Windows 10 Mobile, đáp ứng nguyện vọng của đông đảo người dùng. Tuy nhiên, một vấn đề cần được giải quyết là tính pháp lý của trò chơi vì nó sẽ phải được sự đồng ý của Niantic.
Hiện tại, có thông tin cho biết Microsoft sẽ đàm phán với Ninatic về vấn đề này, có thể là sẽ trả tiền bản quyền cho đối tác, để đưa được Pokemon GO lên Windows 10 Mobile.
Được biết, Pokemon Go là trò chơi tương tác thực tế (AR) dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên do Nintendo và hãng Niantic phát triển. Trò chơi này đang trở thành "hiện tượng mạng" khi liên tục gây sốt trong thời gian gần đây.
Điểm độc đáo của trò chơi là người tham gia có thể theo dấu các con Pokemon trong đời thực, tìm cách bắt chúng và cho chúng tham chiến với Pokemon của những người chơi khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.