Cách đánh dấu các bài viết trên Instagram

05/06/2017 17:45 GMT+7

Bạn có thể đăng hình ảnh kỷ niệm, địa điểm tham quan, trang phục… lên Instagram, nhưng để những bức ảnh quan trọng không bị lãng quên, cách tốt nhất là đánh dấu chúng để xem lại khi cần thiết.

Để tiến hành đánh dấu một hình ảnh trên Instagram, đầu tiên hãy mở ứng dụng, sau đó tìm đến ảnh muốn đánh dấu. Bạn có thể lưu bất kỳ ảnh nào, bao gồm cả những bức ảnh riêng tư.
Tiếp theo, để lưu ảnh bạn hãy chạm vào biểu tượng Bookmark ở bên dưới nó. Biểu tượng sẽ chuyển sang màu đen để thông báo đến bạn rằng hình ảnh này hiện đang trong kho ảnh đã lưu.
Đánh dấu vào biểu tượng bookmark để chuyển sang màu đen
Khi muốn xem ảnh đã lưu, hãy di chuyển đến trang hồ sơ Instagram, sau đó chạm vào biểu tượng Bookmark ở phía bên phải. Tại đây bạn sẽ thấy tất cả ảnh đã lưu của bạn. Những bức ảnh này không hiển thị công khai cho người khác có thể xem.
Thư mục Saved sẽ không được công khai ra bên ngoài
Để hủy một bức ảnh trong danh sách đã lưu, bạn chỉ việc chọn ảnh đó và chạm vào biểu tượng Bookmark lần nữa là xong.
Bạn cũng có thể tạo ra một bộ sưu tập ảnh đã lưu bằng cách chạm vào biểu tượng dấu cộng (+) ở góc trên bên phải, sau đó nhập tên cho bộ sưu tập của mình. Xong nhấn Next, sau đó chọn bất kỳ ảnh muốn thêm từ thư mục Saved.
Tạo thư mục bộ sưu tập trong mục Saved sẽ giúp bạn kiểm soát ảnh yêu thích tốt hơn
Chạm vào Done và bạn sẽ có một bộ sưu tập ảnh mới. Tất cả bộ sưu tập mà bạn tạo ra sẽ được đặt trong thẻ Collections của mục Saved.
Để thêm nhiều ảnh vào bộ sưu tập đã tạo, hãy chọn ảnh đó, sau đó bấm vào dấu ba chấm ở góc trên cùng bên phải và nhấn vào Add to Collection.
Sau khi tạo bộ sưu tập, bạn có thể chỉnh sửa, thêm hoặc loại bỏ ảnh trong danh sách
Bây giờ bạn có thể chọn bất kỳ ảnh mới nào trong thư mục Saved. Chọn chúng, sau đó bấm Done để thêm chúng vào bộ sưu tập của mình.
Nhìn chung Instagram rất tuyệt vời để bạn có thể khám phá những bức ảnh quan trọng và tạo ra bộ sưu tập ảnh đã lưu để giữ mọi thứ được tổ chức theo mong muốn của bạn, như địa điểm, chuyến đi hoặc bất cứ điều gì khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.