Cách ghi âm cuộc gọi trên smartphone Android

06/06/2017 08:22 GMT+7

Vì một lý do nào đó mà bạn cần phải ghi lại cuộc gọi với bạn bè mình, nếu đang sử dụng smartphone chạy Android có thể thực hiện theo thủ thuật sau.

Theo đó, người dùng có thể tải và cài đặt ứng dụng có tên gọi là ACR trên smartphone chạy Android của mình trên kho phần mềm Google Play. Hiện tại, ứng dụng này đang có phiên bản miễn phí và thu phí (loại bỏ quảng cáo khi chạy).
Ngay sau khi kích hoạt ACR, bạn sẽ phải chấp nhận các điều khoản của nó với một danh sách dài các yêu cầu, nhưng nhìn chung bạn có thể yên tâm.
Chấp nhận các điều khoản dịch vụ mà ACR đưa ra để sử dụng ứng dụng
Sau khi chấp nhận các điều khoản của ứng dụng, bạn phải cung cấp cho nó tất cả các quyền truy cập cần thiết như truy cập địa chỉ liên lạc, micro, điện thoại và bộ nhớ trong. Nhìn chung mọi thứ đều an toàn.
Tiếp tục, ứng dụng sẽ đẩy thông báo dạng bong bóng để cho biết nó đã được bật. Khi bạn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi điện thoại, nó sẽ bắt đầu ghi âm. Về nghĩa đen, bạn sẽ không phải làm bất cứ điều gì bởi ACR sẽ ghi lại tất cả cuộc gọi theo mặc định.
Với phiên bản trả phí, bạn có thể truy cập vào phần thiết lập nâng cao cho ACR
Nhưng nếu không thích điều này bạn có thể thay đổi điều đó (nếu sử dụng phiên bản trả phí) bằng cách mở ứng dụng, sau đó trượt mở menu bên trái, chọn Settings > Recording.
Chọn chế độ Manual sẽ cho phép bạn làm chủ hoạt động ghi âm cuộc gọi trên ACR
Tại đây có rất nhiều lựa chọn trong trình đơn, tuy nhiên bạn không cần quan tâm, hãy cuộn xuống cho đến khi nhìn thấy Start recording và thay đổi nó từ Auto thành Manual là xong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.