Cách kích hoạt chế độ dùng một tay trên Galaxy S8/S8+

28/04/2017 09:50 GMT+7

Màn hình lớn của Galaxy S8/S8+ có thể khiến bạn khó khăn khi tương tác với giao diện làm việc khi cầm bằng một tay, nhưng điều này vẫn sẽ được giải quyết bằng thủ thuật sau.

Chế độ một tay (one-handed mode) là giải pháp phần mềm thực sự hữu ích trên Galaxy S8 và S8+ để thu nhỏ màn hình hiển thị của điện thoại, từ đó các thao tác trên thiết bị sẽ diễn ra một cách dễ dàng hơn.
Để kích hoạt và khai thác chế độ một tay trên bộ đôi Galaxy S8 của Samsung, bạn có thể thực hiện như hướng dẫn trong bài viết sau:
- Truy cập vào Settings > Advanced features sau đó đảm bảo one-handed mode được kích hoạt, nếu không chuyển công tắc sang trạng thái On (xanh).
Kích hoạt chế độ một tay trong phần thiết lập của Galaxy S8
- Theo mặc định, sau khi kích hoạt chế độ một tay, mỗi khi bạn nhấn vào nút Home ba lần sẽ thấy chế độ một tay xuất hiện. Bạn có thể tiến hành di chuyển cửa sổ tương tác sang bên trái hoặc phải phụ thuộc vào tay thuận. Việc chuyển đổi giữa hai chức năng này được thực hiện dễ dàng bằng cách nhấn vào nút mũi tên nhỏ.
Lưu ý: Trong quá trình thiết lập chế độ sử dụng một tay, bạn có thể kích hoạt lựa chọn khởi động chế độ này bằng cử chỉ thay vì nhấn nút Home 3 lần.
Thiết lập tùy chọn kích hoạt chế độ một tay trên Galaxy S8
Ngoài ra, khi sử dụng chế độ một tay bạn có thể tiến hành thay đổi kích thước cửa sổ một tay. Để làm điều này hãy giữ và di chuyển các góc của cửa sổ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.