Cách kiểm tra lỗi đỏ màn hình trên Galaxy S8/S8+

19/04/2017 16:19 GMT+7

Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy S8 và S8+, một số người dùng tại Hàn Quốc cho biết họ gặp vấn đề với màn hình hiển thị. Vậy làm sao để biết sản phẩm mình mua có gặp lỗi hay không?

Theo Neowin, nhiều báo cáo cho thấy bộ đôi Galaxy S8/S8+ đang gặp vấn đề xuất hiện màu đỏ trên màn hình khiến nhiều người cảm thấy hoang mang. Mặc dù nhiều người cho rằng đây là lỗi thì Samsung nói rằng đó chỉ đơn giản là vấn đề cài đặt và có thể được điều chỉnh.
Một đại diện Samsung giấu tên cho rằng nguyên nhân sự cố có thể do công ty không có thời gian thiết lập đúng trạng thái cân bằng màu sắc do nhu cầu rất cao. Người dùng có thể quay số *#7353# và chọn TSP Dot Mode để xác minh xem điện thoại của mình có gặp vấn đề này hay không.
Trong trường hợp thiết bị gặp vấn đề, người dùng có thể tiến hành điều chỉnh các thiết lập bằng tay bằng cách quay số *#15987#. Nếu cảm thấy sản phẩm không ưng ý, có thể trả lại hoặc đổi thiết bị khác không gặp lỗi.
Được biết, Galaxy S8 và S8+ sẽ chính thức được phát hành tại thị trường Mỹ vào ngày 21.4, châu Âu vào ngày 28.4 và Việt Nam vào ngày 5.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.