Cách phát âm thanh Bluetooth trên hai loa cùng một lúc với Galaxy S8

12/06/2017 08:40 GMT+7

Với kết nối Bluetooth 5.0, Galaxy S8 có thể thực hiện một số điều mà nhiều điện thoại khác không làm được, bao gồm khả năng phát âm thanh Bluetooth trên hai loa đồng thời qua tính năng Dual Audio.

Để bắt đầu sử dụng tính năng Dual Audio, hãy mở khay thông báo sau đó nhấn/giữ biểu tượng Bluetooth nhằm truy cập trực tiếp vào trình đơn Bluetooth. Tại đây chạm vào ba dấu chấm ở góc trên cùng bên trái để mở trình đơn, sau đó nhấn vào Dual Audio.
Lúc này bạn sẽ thấy một nút công tắc chuyển đổi đơn giản nhằm bật/tắt tính năng Dual Audio, chỉ cần nhấp vào đó để nó chuyển sang trạng thái On.
Dual Audio được kích hoạt thông qua menu thiết lập Bluetooth nâng cao
Nếu đã bật Media Volume Sync, một cửa sổ bật lên sẽ hiển thị cho bạn biết rằng bạn không thể sử dụng cả hai tính năng cùng một lúc, do đó bạn sẽ phải vô hiệu hóa nó để sử dụng Dual Audio. Hãy tiếp tục và nhấn Turn Off để nó xác nhận.
Bạn có thể quay lại trình đơn Bluetooth ngay bây giờ và kết nối (hoặc ghép nối) loa Bluetooth với hai lần chọn loa khác nhau. Quá trình kết nối sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào.
Bạn sẽ phải chọn kết nối từng loa Bluetooth để tiếp nhận tín hiệu từ Dual Audio
Một điều đáng lưu ý về Dual Audio chính là có sự khác biệt về âm lượng giữa hai loa, trong nhiều trường hợp có sự tụt hậu về chất lượng âm thanh của một trong những loa phát.
Do đó, tính năng này sẽ không thể hiện hết sức mạnh nếu hai loa đặt ngay trước mặt bạn. Thay vào đó, tốt hơn hết là để loa ở hai bên đối diện trong căn phòng bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.