Cảnh báo thiết bị FPT Play Box giả xuất hiện trên thị trường

08/11/2016 10:02 GMT+7

FPT Telecom vừa đưa ra cảnh báo trên thị trường đang xuất hiện mẫu sản phẩm FPT Play Box bị làm giả, có giá bán rất rẻ nhưng bên trong sản phẩm không cung cấp nội dung số đúng như sản phẩm chính hãng.

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin chia sẻ rao bán sản phẩm có tên FPT Play Box giả với dòng trạng thái: "Mang truyền hình Internet FPT đến ngôi nhà các bác nào. Giá 950.000 đồng" và kèm ảnh chụp sản phẩm giả.
Nhìn qua sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng thấy sự khác biệt so với FPT Play Box chính hãng. Bề ngoài sản phẩm giả có hình chữ nhật, màu vàng đồng, logo không được sắc nét, không giống với sản phẩm chính hãng có màu đen, hình vuông.
Hình ảnh sản phẩm FPT Play Box giả mạo có giá bán rẻ được chia sẻ trên mạng Ảnh chụp màn hình
Theo anh Lê Trọng Đức, Giám đốc Sáng tạo FPT Telecom: “Sản phẩm đang được rao bán giá rẻ trên mạng xã hội này là giả mạo”.
Bên cạnh đó ông cho biết thêm, sản phẩm FPT Play Box chính hãng chỉ có 2 phiên bản được thiết kế với dạng hình vuông, màu đen, phía trên được in logo FPT Play Box rõ ràng.
Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn: 10 x 10 x 2 cm và có trọng lượng nhỏ 150 gram, cổng hỗ trợ đều có HDMI và AV. Đây là thiết bị có thể hỗ trợ kết nối internet cho chiếc TV thường thành smart TV. Thiết bị có hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước, có kho nội dung phong phú từ phim truyện, âm nhạc do FPT Telecom tích hợp riêng.
Hình ảnh sản phẩm FPT Play Box chính hãng Ảnh: T.Luân
Theo khuyến cáo, người dùng có thể tìm mua sản phẩm FPT Play Box thông qua các kênh phân phối sản phẩm chính hãng, hoặc mua qua hệ thống bán lẻ của FPT Shop. Hiện tại, thiết bị này đang được bán với giá 2,19 triệu đồng.
Bên cạnh đó, FPT Shop sẽ hỗ trợ người dùng đã lỡ mua box giả mạo, có thể mang box đến FPT Shop, đổi sang FPT Play Box chính hãng sẽ được giảm giá 500.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.