Chân dung chiếc smartphone dẫn đầu xu hướng mới

29/10/2020 13:00 GMT+7

Flagship đầu bảng của Samsung - Galaxy Note20 mang trong mình nhiều giá trị công nghệ đột phá, góp phần định hình những xu hướng làm việc và giải trí hoàn toàn mới.

Nhân đôi hiệu suất công việc

Hiệu suất làm việc và học tập tại nhà không hề bị ảnh hưởng, thậm chí còn tăng thêm nhiều lần nếu người dùng tận dụng tốt các thiết bị công nghệ. Với một smartphone có khả năng đa nhiệm cao như Galaxy Note20, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa tài liệu, phác thảo bản vẽ thiết kế, ký tài liệu,… từ bất cứ đâu với khả năng ghi chú mạnh mẽ của bút S Pen. Chiếc bút này thậm chí còn có thể ghi chú trên file PDF, trên hình ảnh, chuyển chữ viết tay thành văn bản, ghi chú trên màn hình khóa,… để mọi ý tưởng luôn được nắm bắt ngay cả khi bạn đang đi cà phê cùng bạn bè hay thư giãn trong căn nhà của mình.
Galaxy Note20 - chiếc smartphone dẫn đầu xu hướng mới

Galaxy Note20 - chiếc smartphone dẫn đầu xu hướng mới

Đặc biệt, tính năng Samsung DeX cùng sự tối ưu hóa từ Microsoft sẽ giúp người dùng Galaxy Note20 dễ dàng biến smartphone này thành máy tính khi kết nối với màn hình, xử lý tốt mọi tác vụ văn phòng như thể đang mang theo cả bàn làm việc bên mình. Chuyên nghiệp và phong cách hơn, dân văn phòng còn có thể dùng Galaxy Note20 để soạn thảo bài thuyết trình, sau đó dùng S Pen như một thiết bị điều khiển trình chiếu, từ đó ghi điểm gần như tuyệt đối trong mắt đối tác, khách hàng. Những người đang tham gia công tác đào tạo, giáo dục từ xa còn có thể vừa ghi chú vừa ghi âm để minh họa rõ hơn thông tin mình muốn truyền đạt thông qua tính năng Audio Bookmark tân tiến.
Với tính năng thao tác không chạm, S Pen tăng sự linh hoạt, làm mới trải nghiệm của người dùng

Với tính năng thao tác không chạm, S Pen tăng sự linh hoạt, làm mới trải nghiệm của người dùng

Ngoài việc tăng tính năng di động và đơn giản hóa thao tác làm việc, Galaxy Note20 còn có khả năng đồng bộ cao với các thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy, tạo ra trải nghiệm liền mạch đến bất ngờ. Mọi tài liệu, công việc đang dang dở trên smartphone đều có thể tiếp tục trên máy tính bảng Galaxy Tab S7 hay laptop Samsung và ngược lại. Có thể nhận hoặc trả lời tin nhắn, cuộc gọi công việc ngay trên đồng hồ Galaxy Watch 3 và dùng tai nghe Galaxy Buds Live như một micro thu âm khi quay video hoặc họp trực tuyến với đối tác.
Các thiết bị thuộc hệ sinh thái Galaxy mang đến cho người dùng những trải nghiệm liền mạch từ tính năng cho đến thiết kế

Các thiết bị thuộc hệ sinh thái Galaxy mang đến cho người dùng những trải nghiệm liền mạch từ tính năng cho đến thiết kế

Nâng tầm trải nghiệm giải trí

Là smartphone đầu bảng của Samsung, Galaxy Note20 không chỉ được tối ưu hóa cho công việc mà còn là thiết bị hoàn hảo cho giải trí. Với những người yêu thích du lịch, chụp ảnh và sáng tạo nội dung. Thì cụm camera với khả năng zoom 50x, quay video 8K và trang bị chế độ chụp chuyên nghiệp như Galaxy Note20 sẽ giúp họ “càn quét” mọi trào lưu trên TikTok, Youtube, Instagram và nhiều mạng xã hội khác. Thêm khả năng ghi chú trên hình ảnh, clip và ảnh GIF của S Pen thì mọi tuyệt tác sáng tạo của bạn sẽ luôn là “độc nhất vô nhị”.
Cụm camera chuẩn điện ảnh trên Galaxy Note20 giúp người dùng bắt kịp với mọi trào lưu sáng tạo nội dung

Cụm camera chuẩn điện ảnh trên Galaxy Note20 giúp người dùng bắt kịp với mọi trào lưu sáng tạo nội dung

Với các game thủ hay vận động viên eSports thì không có thiết bị rèn tay nghề nào hoàn hảo như một chiếc Galaxy Note20. Khi cần di chuyển ra khỏi dàn máy tính trong phòng, Galaxy Note20 có thể lập tức đồng bộ nội dung để bạn tiếp tục cuộc chiến như chưa hề có sự gián đoạn. Màn hình Dynamic AMOLED 2X cộng hưởng cùng cùng tần số quét 120Hz không chỉ tạo ra những hình ảnh tuyệt vời như phim mà còn xoá sổ tình trạng giật hình, xé hình, đứng máy khi chơi những tựa game đồ hoạ cao. Kích thước lên đến 6,9 inch cùng thiết kế tràn viền của smartphone này cũng góp phần khai phóng tầm nhìn để các game thủ tung chiêu chính xác, giành lợi thế dẫn đầu trong mọi cuộc giao tranh.
Cấu hình mạnh, màn hình 120Hz, “chiến mã” này sẽ mang đến ưu thế trong mọi trận game

Cấu hình mạnh, màn hình 120Hz, “chiến mã” này sẽ mang đến ưu thế trong mọi trận game

Trong những trận combat với sự tham gia của nhóm lớn lên đến hàng chục người, việc sử dụng chuẩn kết nối Wifi-6 hay tương lai gần là siêu phẩm 5G trên smartphone của Samsung đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đường truyền, đảm bảo chuyển động mượt mà và hạn chế độ trễ từ lúc đặt lệnh tấn công cho đến khi nhân vật triển khai đòn đánh. Dung lượng pin khủng cùng hệ thống tản nhiệt tân tiến cũng là điểm mạnh của Galaxy Note20, duy trì trải nghiệm chơi game trong thời gian dài mà không gây nóng máy hay ảnh hưởng đến game thủ.
Sở hữu bút S Pen độc nhất vô nhị trên thị trường cùng hàng loạt tính năng tối ưu, Galaxy Note20 là câu trả lời hoàn hảo cho mọi nhu cầu của người dùng. Với chiếc điện thoại này, bạn có thể yên tâm rằng mình luôn dẫn đầu mọi trào lưu và dễ dàng thích ứng với mọi thay đổi bất ngờ trong cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.