ClipTV Box - Truyền hình Internet dành cho người Việt

20/01/2017 18:19 GMT+7

Ngày nay, gia đình nào cũng đều có sẵn phương tiện giải trí tại gia là TV. Không cần đến TV thông minh, chỉ cần tích hợp thêm Bộ truyền hình Internet Clip TV box, người xem có thể trải nghiệm xem phim tại nhà một cách hoàn hảo.

Clip TV box và Clip TV là sản phẩm của Công ty cổ phần Bạch Minh (Vega Corp), một tên tuổi khá nổi của làng VoD (video theo yêu cầu) tại Việt Nam. Với lợi thế có một đội ngũ những người làm kỹ thuật trong mảng VoD nhiều kinh nghiệm, tài năng và am hiểu sâu rộng về bản quyền phim, kênh truyền hình. Clip TV quyết chinh phục thị trường bằng các tính năng lạ cùng một nội dung phong phú được mua bản quyền đầy đủ.
Thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng
Đối với những thiết bị kết nối với hệ thống TV trong gia đình, càng nhỏ gọn sẽ càng làm cho không gian xung quanh TV thêm đẹp hơn, dễ bố trí hơn. Clip TV box có kích thước chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay, nên người dùng có thể đặt nó ở bất cứ đâu cạnh TV, cũng như có thể bỏ trong balo túi xách đem theo bên người, rất thuận tiện và có tính di động cao.
Cài đặt và sử dụng ClipTV box khá đơn giản, chỉ cần dùng số điện thoại, đăng ký trực tiếp một tài khoản (được tặng ngay 1 tháng dùng thử miễn phí ngay khi đăng kí), và bắt đầu khám phá nội dung phong phú và hấp dẫn như xem TV, xem phim, nghe nhạc, xem những chương trình game show, hài, youtube, netflix… và đặc biệt là nội dung “audio movie” độc đáo.
Bộ Clip TV box Ảnh: ML

Một trong những điểm khác biệt khác của Clip TV box chính là bộ điều khiển từ xa khá nhỏ gọn và đơn giản, chỉ có 10 nút bấm, trong đó 7 nút có nhiệm vụ điều khiển, tăng giảm âm lượng, 3 nút còn lại là Home/Truyền hình/Nút Back, tiện lợi và nhanh chóng hơn cho người dùng.
Xem TV thoải mái
Kênh giải trí đa dạng Ảnh: ML
Đối với người xem TV, thường sẽ có những nhóm kênh ưa thích của mình và xem theo thói quen, nhu cầu này của người xem có thể tìm thấy ở Clip TV box nhờ việc gợi ý những nội dung hay thông qua hệ thống hóa các nhóm kênh lại, ví dụ như nhóm kênh thông dụng, giải trí, phim ảnh, ca nhạc. Việc hệ thống thành một list riêng biệt giúp chọn kênh dễ dàng hơn, không phải tìm kiếm nhiều. Tất nhiên, Clip TV box vẫn có mục “Yêu thích” để người dùng lưu sẵn những kênh mình thích, cũng như những bộ phim muốn xem để bật lên là có thể mở xem ngay.
Thỏa đam mê phim ảnh bằng tai
Clip TV box có nhiều nội dung khá độc đáo, trong đó có “Audio movie” một loại hình giải trí mà trước giờ chưa có ai mang đến cho người dùng. Những bộ phim hay sẽ được chuyển thể sang định dạng audio, giọng đọc người Việt, hấp dẫn và lôi cuốn. Việc “xem” phim bằng tai cũng là một trải nghiệm thú vị chứ không phải chỉ dành riêng cho người khiếm thị. Khi nghe và tưởng tượng ra thế giới trong phim, mọi thứ sẽ rất sống động, bay bổng theo những suy nghĩ riêng của người nghe.
Muốn cảm nhận bộ phim Audio Movie sẽ khác thế nào, chúng ta hãy trải nghiệm bộ phim kinh điểm Home Alone (Ở nhà một mình) dưới định dạng Audio Movie. Thông qua định dạng Audio Movie, người nghe có thể dễ dàng tưởng tượng ra khung cảnh ngôi nhà với những đứa nhóc tinh nghịch, cảm nhận được không khí kịch tính, căng thẳng nhưng cũng không kém phần vui nhộn, chẳng mấy chốc sẽ bị cuốn vào bộ phim qua những lời kể đầy cảm xúc như bạn đang xem bằng mắt.
Xem phim bản quyền và nhiều tiện ích khác
Khác với những bộ truyền hình Internet thông thường, Clip TV khai thác nội dung là những bộ phim có bản quyền chính thức, người dùng có thể yên tâm thưởng thức những bộ phim hay đặc sắc trên thế giới kể cả các phim kinh điển Việt Nam như “Bao giờ cho đến tháng 10”, “Làng Vũ Đại ngày ấy”, “Vĩ tuyến 17 ngày và đêm”… được nâng lên chuẩn HD, giúp người trẻ cảm nhận rõ hơn về nền điện ảnh Việt Nam.
Bên cạnh xem phim, ClipTV còn mang đến những tiện ích khác như xem những chương trình dành cho trẻ em, hay thỏa sức đắm chìm trong cả thế giới với hàng triệu video khác nhau, đọc báo và đọc các trang tin online để cập nhật tin tức một cách nhanh nhất từ ứng dụng Youtube.
Với giá box khoảng gần 1,8 triệu đồng, chỉ cần đăng nhập tài khoản thì có thể thỏa sức trải nghiệm Clip TV các nền tảng web, app từ PC/laptop, smartphone. Clip TV Box đang dần trở thành một trong những thiết bị đáng tin cậy và đáng sử dụng trong rất nhiều những thiết bị xem TV, xem phim dựa trên internet hiện nay.
Từ 15.01.2017 đến 28.02.2017, khách hàng khi mua Clip TV Box sẽ được tặng 6 tháng trải nghiệm miễn phí và cơ hội tham gia chương trình quay số để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Clip TV, chi tiết tham khảo tại website: http://clip.vn/tv hoặc Hotline: 1900 54 54 82 (nhánh 4).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.