Có thể dùng Siri thực hiện cuộc gọi Skype

29/09/2016 17:46 GMT+7

Microsoft vừa tung ra một bản nâng cấp mới cho ứng dụng Skype chạy trên iOS, với điểm cải tiến quan trọng là có thể sử dụng trợ lý ảo Siri để thực hiện cuộc gọi.

Theo Neowin, người dùng iPhone, iPad nếu đang cài ứng dụng Skype, chỉ cần thực hiện câu lệnh bằng giọng qua Siri, là có thể gọi đến bất kỳ số nào có trong danh bạ của Skype.
Hiện tại, Microsoft cũng đã tung ra một bản cập nhật mới trên Android, có khả năng tương thích tốt với bản Android 7.0 mới nhất của Google.
Phiên bản Skype mới còn tối ưu hóa ứng dụng và sửa lại một số lỗi liên quan đến việc tạo tin nhắn video trên thiết bị Samsung, tăng cường bảo mật khi người dùng nhắn tin với nhau.
Trong thời gian qua, Microsoft nhiều lần thực hiện chính sách khác nhau liên quan đến ứng dụng Skype, chẳng hạn như ngưng hỗ trợ dịch vụ Skype trên các phiên bản di động đang sử dụng Windows Phone, bản iOS 7 (dùng trên iPhone) và các dòng máy di động đang sử dụng hệ điều hành Android 4.0 trở xuống.
Để tải phiên bản cập nhật Skype mới, người dùng có thể truy cập vào chợ ứng dụng App Store (iOS) hoặc Google Play (Android).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.