Corning trình làng kính cường lực chuyên dùng cho đồng hồ thông minh

31/08/2016 21:22 GMT+7

Nhà sản xuất Corning vừa công bố dòng kính cường lực Gorilla Glass SR+, đây là chiếc kính có thể áp dụng trong các dòng sản phẩm đồng hồ thông minh.

Theo PhoneArena, Gorilla Glass SR+ là dòng kính cường lực mới nhất của Corning có khả năng giảm thiểu được các vết trầy xước có thể xảy ra trên đồng hồ thông minh, và theo như lời quảng cáo thì kính có khả năng chống xước tốt hơn tối đa 70% và mức độ phản chiếu ít hơn 25% so với các dòng kính cường lực đang dùng trên các đồng hồ thông minh hiện nay.
Gorilla Glass SR+ về cơ bản có khả năng chống trầy xước rất tốt, và chỉ có chịu "lép vế" với dòng kính cao cấp sapphire.
Trước đó, hãng Corning cũng ra mắt mẫu kính cường lực Gorilla Glass 5 dùng trên các thiết bị di động, đây là dòng kính cường lực có khả năng rớt từ độ cao 1,5 mét trở xuống mà không bị vỡ màn hình. Trước đó, Gorilla Glass 4 chỉ có khả năng bảo vệ thiết bị ở độ cao dưới 1 mét.
Ngoài ra, Gorilla Glass 5 chỉ sử dụng lớp kính dày 0,4 mm, tức mỏng hơn so với 0,6 mm như phiên bản trước. Đây là thông tin rất quan trọng cho nhiều nhà sản xuất smartphone, khi họ có thể làm giảm độ dày nhưng vẫn đảm bảo độ bền của thiết bị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.