Đánh giá dòng tủ lạnh 2 dàn lạnh so với dòng tủ lạnh thông thường

15/06/2017 10:00 GMT+7

Tủ lạnh Samsung Twin Cooling Plus (TCP) 2 dàn lạnh với nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng tủ lạnh thông thường dựa trên các tiêu chí sau đây.

Độ tươi ngon của thực phẩm

Đã dùng qua cả hai dòng tủ lạnh, chị Bích (quận 3, TP.HCM) cho biết dòng tủ lạnh Samsung TCP 2 dàn lạnh có khả năng giữ rau củ, trái cây tươi ngon kể cả sau 10 ngày ở trong ngăn mát. Lý do là vì tủ lạnh TCP tạo được môi trường lý tưởng để giữ độ ẩm đến 70%, vượt trội hơn hẳn 30% độ ẩm ở tủ lạnh một dàn lạnh thông thường, từ đó giúp thực phẩm giữ được hương vị tươi ngon thuần khiết ban đầu.

Khả năng khử mùi, lọc không khí

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập có khả năng làm lạnh đều cho từng ngăn đông và ngăn mát, giúp ngăn mùi thức ăn từ ngăn mát luân chuyển và làm lẫn mùi với thực phẩm đông lạnh ở ngăn đông. Ngoài ra, nhờ công nghệ hiện đai, tủ lạnh TCP hoàn toàn có khả năng tiệt trùng, khử mùi để phòng chống lây nhiễm chéo. 

Trong khi đó tủ lạnh một dàn lạnh chỉ sở hữu một dòng khí luân chuyển 1 chiều làm những thực phẩm nặng mùi có nguy cơ bị trộn lẫn với nhau.

Tủ lạnh hai dàn lạnh giảm thiểu tối đa việc thức ăn bị bám mùi
Tủ lạnh hai dàn lạnh giảm thiểu tối đa việc thức ăn bị bám mùi
Tiết kiệm năng lượng, vận hành bền bỉ, ít ồn

Dòng Samsung TCP 2 dàn lạnh còn được trang bị công nghệ Digital Inverter - một công nghệ mới được cải tiến gần đây giúp điều chỉnh công suất máy phù hợp với nhu cầu làm lạnh được chia làm 7 cấp độ khác nhau. Nhờ đó giảm được một lượng năng lượng hao phí không hề nhỏ của tủ lạnh.

Nhờ hệ thống máy biến tần Digital Inverter hoàn toàn mới, tủ lạnh hai dàn lạnh của Samsung còn có khả năng vận hành khá êm ái và không bị ồn do sự giảm ma sát. Cũng chính nhờ sự giảm ma sát này, tủ lạnh Twin Cooling Plus này còn có tuổi thọ khá bền bỉ và dài lâu hơn những dòng sản phẩm không Inverter khác.

Trong khi đó, dòng tủ lạnh thông thường với một dàn lạnh có khả năng tiết kiệm điện kém và thường gây tiếng ồn sau một thời gian sử dụng.

Linh hoạt điều chỉnh không gian ngăn mát và ngăn đông

Ở TCP, còn được trang bị 5 chế độ chuyển đổi có khả năng lưu trữ linh hoạt và tối ưu giúp dễ dàng chuyển đổi từ ngăn đông sang ngăn mát để lưu trữ thực phẩm tùy theo mùa hay những dịp đặc biệt. Chỉ với một nút chạm, chế độ Làm Lạnh Nhanh sẽ làm lạnh tức thì đồ ăn và thức uống, trong khi đó chế độ Làm Đông Nhanh sẽ cấp đông thực phẩm hay làm đá trong khoảng thời gian ngắn. Từ đó giúp bà nội trợ dễ dàng xử lý tình thế khó xử thực phẩm tươi sống gia tăng đột biến hay ngược lại, điều mà ở tủ lạnh thông thường không thể đáp ứng được.

Khả năng linh động trong việc chọn ngăn đông và ngăn mát là tính năng rất được yêu thích trên Samsung TCP
Khả năng linh động trong việc chọn ngăn đông và ngăn mát là tính năng rất được yêu thích trên Samsung TCP
Với những tính năng độc đáo mà thiết thực nhằm giúp bảo quản thực phẩm một cách an toàn và tươi ngon, dòng tủ lạnh hai dàn độc lập Samsung Twin Cooling Plus xứng đáng là trợ thủ đắc lực trong gian bếp cho người nội trợ Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.