Đâu là những cải tiến sẽ đến với MacBook Air và MacBook Pro 2016

26/09/2016 15:42 GMT+7

Rhoda Alexander, giám đốc bộ phận nghiên cứu tablet và laptop tại hãng IHS Markit, cho biết bộ đôi MacBook Pro 13,3 inch và 15,4 inch sẽ ra mắt cùng MacBook Air 13,3 inch vào tháng 10 năm nay.

Tạp chí Forbes dẫn lại lời của cô Rhoda cho biết, Apple có thể sử dụng chip Skylake hoặc Kaby Lake mới nhất của Intel cho các sản phẩm mới của mình.
Bên cạnh đó, dựa vào báo cáo từ nhà phân tích Daniel Matte đến từ hãng nghiên cứu thị trường Canalys, có khả năng Apple sẽ mang đến các mẫu MacBook tùy chọn đồ họa Polaris mới nhất của AMD.
Việc Apple ra mắt MacBook mới cũng đã được nguồn tin của Bloomberg xác nhận vào cuối tháng 8 vừa qua. Bloomberg cho rằng Apple đang có kế hoạch phát hành một sản phẩm Mac mới ngay trong tháng 10, bao gồm MacBook Air cải tiến tích hợp cổng USB-C đa chức năng, kèm iMac với chip đồ họa mới từ AMD.
Trong khi đó MacBook Pro mới được cho là có kích thước mỏng hơn, nhưng không được thon như MacBook Air và MacBook 12 inch mới. Máy cũng sẽ có kích thước nhỏ hơn so với phiên bản MacBook Pro hiện tại, và vỏ có đường cong nhẹ xung quanh các cạnh.
Đáng chú ý nhất trong MacBook Pro mới chính là sự xuất hiện của màn hình OLED ở vị trí phím chức năng, có khả năng chuyển đổi một cách linh hoạt giữa phím chức năng và phím ảo dựa vào công việc mà người sử dụng đang thực hiện.
Ngoài ra MacBook Pro mới có thể đi kèm cổng USB-C và cảm biến nhận diện dấu vân tay Touch ID, có thể đặt ở bên cạnh màn hình hiển thị phím chức năng mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.