Daydream View và Chromecast Ultra chính thức ra mắt

05/10/2016 10:32 GMT+7

Cùng với sự xuất hiện của bộ đôi điện thoại Pixel mới, Google cũng cho ra mắt bộ đôi thiết bị khác, gồm kính thực tế ảo Daydream View và Chromecast Ultra hỗ trợ độ phân giải 4K.

Chiếc kính thực tế ảo Daydream View của Google có thiết kế rất nhẹ nhàng và thoải mái, được làm từ những vật liệu mềm thoáng khí mà không giống như hầu hết kính VR trước đó làm từ nhựa nặng và cồng kềnh. Nó có khả năng kết nối không cần dây với điện thoại, chỉ cần đặt điện thoại trong kính Daydream View là ngay lập tức đi vào thế giới ảo.
Với nhiều tính năng hấp dẫn nhưng Daydream View được bán với giá chỉ 79 USD Ảnh: AFP
Ngoài ra, Daydream View còn đi kèm với một thiết kế tối giản, điều khiển nhỏ gọn với độ chính xác cao và các công cụ hỗ trợ nghe nhạc với kính VR: vẽ vời, điều khiển chuyển động và thậm chí sử dụng nó như một bộ điều khiển trò chơi.
Tuy nhiên, một kính VR sẽ không có gì nếu không có nội dung hỗ trợ. Vì vậy Google đã cung cấp một loạt nội dung cho Daydream View, bao gồm Street View, YouTube, Google Photos,…
Bên cạnh đó Google cũng cho ra mắt thiết bị giải trí Chromecast đắt nhất từ trước đến nay - Chromecast Ultra với khả năng phát nội dung 4K. Thiết bị hỗ trợ các công nghệ HDR và Dolby Vision, có thiết kế tròn và nhỏ gọn kèm kết nối Wi-Fi mà Google tuyên bố nhanh gấp 1,8 lần so với trước đây.
Chromecast Ultra có thiết kế nhỏ gọn, tốc độ streaming nhanh hơn Ảnh: Google
Người dùng có thể stream nội dung từ điện thoại Android hay laptop bằng Chromecast Ultra, và nó sẽ có khả năng kết nối với hệ thống nhà thông minh Google Home khi được ra mắt. Ngoài ra cả các định dạng phim HDR, HDR10 lẫn Dolby Vision, đều được Chromecast Ultra hỗ trợ.
Theo kế hoạch, các dịch vụ Netflix, Vudu, YouTube và Google Play Movies sẽ cung cấp các nội dung 4K dành cho Chromecast Ultra vào tháng tới.
Daydream View sẽ bắt đầu được Google bán ra với giá chỉ 79 USD, trong khi giá bán dành cho Chromecast Ultra là 69 USD - cao hơn so với mức 35 USD của Chromecast trước đây. Tất cả sẽ lên kệ vào tháng 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.