Đến lượt mạng xã hội Reddit đóng cửa diễn đàn Tổng thống Trump

30/06/2020 18:37 GMT+7

Mạng xã hội Reddit vừa thông báo đã đóng cửa r / The_Donald, diễn đàn trực tuyến quy tụ nhiều người hâm mộ Tổng thống Donald Trump lâu nay. Lý do mà Reddit đưa ra là nó đã vi phạm quy tắc về các phát ngôn.

Trong một bài viết về các thay đổi chính sách liên quan đến nội dung của công ty, Giám đốc điều hành Steve Huffman của Reddit cho biết mạng xã hội này sẽ cấm cửa các nhóm cộng đồng và người dùng cổ xúy sự thù hận. Theo công bố, hiện Reddit đã cấm khoảng 2.000 tài khoản Reddit, phần lớn trong số đó đã ngừng hoạt động.
Ngoài Reddit, nền tảng phát nội dung trực tiếp Twitch của Amazon cũng tạm thời đóng kênh chính thức của ông Trump với cùng lý do. Ngay cả YouTube cũng thông báo đã đình chỉ 6 tài khoản của lãnh đạo Nhà Trắng. Trước đó không lâu, Twitter gắn cờ cho một bài viết mang tính “kích động thù hận” của Tổng thống Donald Trump dù bị ông đe dọa sẽ “xem xét” tính pháp lý của công ty.
Theo Reuters, sau động thái mạnh tay của Reddit và Twitch, phát ngôn viên chiến dịch tranh cử của ông Trump không đưa ra bình luận gì, thay vào đó ông hướng mọi người đến ứng dụng của chiến dịch để theo dõi các phát ngôn của ông Donald Trump.

Bị Twitter hạn chế đăng bài, Tổng thống Trump tự tạo ứng dụng cho chiến dịch tranh cử

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.