Dịch vụ Google Street View tròn 10 tuổi

04/06/2017 15:23 GMT+7

Vào năm 2007, Google bất ngờ giới thiệu dịch vụ Street View, cho phép mọi người có thể xem trước vị trí hoặc môi trường xung quanh bản đồ mà mình quan tâm.

Theo Neowin, Google đang trong giai đoạn chào mừng kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của dịch vụ Street View, chế độ cho phép người dùng xem trước vị trí khi mình đến.
Kể từ khi được ra mắt vào cuối tháng 5.2007, Google Street View đã không ngừng phát triển bằng việc bổ sung hàng triệu kilomet (km) đường phố, địa điểm và thậm chí giúp chúng ta quan sát được những thay đổi của đoạn đường qua những năm tháng khác nhau.
Tính năng này đã trở nên mạnh mẽ hơn trong nhiều năm qua bằng cách cho phép người dùng thêm hình ảnh của họ vào bản đồ, chia sẻ những cái nhìn cá nhân về đoạn đường với thế giới.
Nhờ vậy, trải qua một chặng đường dài phát triển, dự án Street View của Google đã cho chúng ta thấy đường phố của một con đường thành phố trước và sau khi được mở rộng, thậm chí mới đây mọi người còn có thể khám phá độ sâu của đại dương thông qua dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.