Điểm mặt các smartphone màn hình lớn tầm trung nổi bật

18/07/2016 10:05 GMT+7

Nếu có ý định mua cho mình một chiếc smartphone với màn hình lớn, pin khỏe để tiện lợi cho việc duyệt web và giải trí, thì ngay cả những mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung dưới đây cũng đủ đáp ứng yêu cầu của bạn.

Samsung Galaxy A9 Pro
Mẫu phablet được Samsung hướng đến nhu cầu giải trí và làm việc năng động, với thiết kế cấu trúc kết hợp giữa kim loại và kính trên kích thước dày 7,9 mm. Màn hình Super AMOLED 6 inch độ phân giải Full-HD chuyên dùng cho giải trí đa phương tiện.
Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị thỏi pin có dung lượng lớn lên đến 5.000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 3 ngày, thậm chí người dùng còn có thể kích hoạt thêm chế độ siêu tiết kiệm pin trên máy để kéo dài thời lượng dùng máy lên cao hơn nữa.
Galaxy A9 Pro sở hữu thiết kế kim loại kết hợp kính trông khá sang trọng Ảnh: Samsung
Về cấu hình, Samsung Galaxy A9 Pro tích hợp bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 652 tốc độ 1,8 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm 256 GB qua khe cắm thẻ microSD và chạy Android 6.0.1. Phía sau máy tích hợp camera 16 MP với ống kính khẩu độ f/1.9 và hỗ trợ chống rung quang học, trong khi phía trước là camera 8 MP hỗ trợ góc chụp ảnh rộng chuyên dùng để chụp tự sướng.
Giá tham khảo: 11,99 triệu đồng.
Sony Xperia XA Ultra
Xperia XA Ultra nổi bật với màn hình không viền, kích thước 6 inch cho độ phân giải Full-HD. Bên trong, Xperia XA Ultra tích hợp chip MediaTek MT6755 (Helio P10) với 8 lõi xử lý chạy ở tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 256 GB qua khe cắm thẻ microSD. Phía sau máy tích hợp camera 21,5 MP, nhưng không hỗ trợ chức năng chống rung quang học.
Xperia XA Ultra là phiên bản phóng to của Xperia XA với cấu hình dường như không đổi Ảnh: Sony
Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của Xperia XA Ultra chính là máy ảnh trước cho độ phân giải lên đến 16 MP kèm đèn flash LED và chức năng chống rung quang học. Điều này giúp cho hoạt động chụp ảnh selfie ở chất lượng khá tốt.
Giá tham khảo: 8,99 triệu đồng.
Oppo F1 Plus
Oppo F1 Plus có màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải Full HD, sở hữu thiết kế viền mỏng 1,66 mm giúp kích cỡ tổng thể của máy khá nhỏ gọn tương đương smartphone 5,2 inch.
F1 Plus mang đến cho người dùng một lựa chọn tốt cho nhu cầu chụp selfie Ảnh: Oppo
Bên trong Oppo F1 Plus được tích hợp chip MediaTek Helio P10 với 8 lõi tốc độ 2 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng thêm 128 GB qua khe cắm thẻ microSD. Máy tích hợp cảm biến dấu vân tay trong nút Home, pin dung lượng 2.850 mAh với công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo.
Điểm ấn tượng trên F1 Plus chính là việc máy được tích hợp camera 16 MP với ống kính f/2.0 và đèn flash trợ sáng ở mặt trước giúp hoạt động chụp ảnh selfie tốt hơn. Trong khi đó, máy ảnh phía sau chỉ dừng lại ở độ phân giải 13 MP kèm thấu kính 5 lớp khẩu độ f/2.2.
Giá tham khảo: 9,99 triệu đồng.
Asus Zenfone 3 Ultra
Zenfone 3 Ultra là mẫu smartphone có màn hình lớn nhất trong danh sách các sản phẩm nêu trong bài viết, lên đến 6,8 inch cho độ phân giải Full-HD với công nghệ nền LCD.
Zenfone 3 Ultra hiện là một trong những phablet lớn nhất trên thị trường Ảnh: Asus
Zenfone 3 Ultra được trang bị chip 8 lõi Snapdragon 652, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng thêm 200 GB qua khe cắm thẻ microSD và pin dung lượng 4.600 mAh.
Ngoài ra, Zenfone 3 Ultra còn trang bị camera 23 megapixel có khẩu độ f/2.0 với công nghệ tự động lấy nét Asus TriTech (0,03 giây) ở mặt sau, hỗ trợ chống rung quang học và đèn flash LED kép, trong khi phía trước của máy là camera 8 MP cũng có khẩu độ f/2.0.
Giá tham khảo: 13,99 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.