Điện thoại màn hình có thể gập sắp thành hiện thực

25/09/2017 08:00 GMT+7

Chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy X được rò rỉ trong một thời gian dài, có khả năng sẽ sớm ra mắt sau nhiều lần trì hoãn khi sản phẩm đã đạt chứng nhận tại Hàn Quốc.

Theo PhoneArena, xác nhận cách đây khoảng 2 tuần đến từ CEO DJ Koh của Samsung cho biết, Galaxy X có khả năng sẽ được công ty ra mắt vào năm 2018.
Tuy chưa rõ khoảng thời gian phát hành nhưng việc điện thoại đạt chứng nhận bởi NRA dưới tên model SM-G888N0 cho thấy thời điểm này sẽ sớm xảy ra, thậm chí ngay trong khoảng thời gian còn lại của năm 2017.
Được biết, vào tháng 7, SM-G888N0 cũng là tên model được cấp chứng chỉ Bluetooth, có nghĩa việc người dùng tiếp cận với một chiếc smartphone màn hình gập từ Samsung là hoàn toàn dễ xảy ra.
Chiếc điện thoại Galaxy X của Samsung được cho là sẽ mang tên mã là Project Valley, tuy nhiên không rõ liệu Samsung có thay đổi tên sản phẩm của mình hay không khi mà Apple đã sử dụng tên iPhone X cho sản phẩm nhằm kỷ niệm 10 năm iPhone ra mắt mới đây.
Tất nhiên, việc cả hai chứng chỉ được phát hành cùng lúc có nghĩa khả năng mọi người tiếp cận với điện thoại màn hình gập của Samsung sẽ không còn lâu nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.