Điện thoại mới của Apple có thể mang tên iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X

11/09/2017 07:47 GMT+7

Nhiều khả năng những chiếc điện thoại iPhone mới mà Apple ra mắt tại sự kiện ngày 12.9 sẽ mang tên gọi iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X thay vì tên gọi như tin đồn trước đây.

Theo Neowin, mặc dù tên gọi chưa được xác nhận chính thức nhưng dựa vào dữ liệu firmware iOS rò rỉ, thành viên Steven Troughton-Smith cho biết trên Twitter rằng đã nhận ra các tên gọi iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X mà Apple dự kiến sử dụng trên sản phẩm của mình.
iPhone X được cho là phiên bản cao cấp của Apple với thiết kế hoàn toàn mới, màn hình OLED tốt hơn, máy ảnh tốt hơn và khả năng mở khóa bằng công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D. Trong khi đó, iPhone 8 và iPhone 8 Plus là những bản kế nhiệm của iPhone hiện tại và sẽ trang bị chip xử lý nhanh hơn và màn hình LCD tốt hơn.
Các chi tiết khác về iPhone X bị rò rỉ trong những ngày gần đây cho thấy máy sẽ đi kèm bộ cảm biến 3D có khả năng phát hiện người dùng nhìn vào điện thoại và ngăn không cho màn hình mờ đi, khá tiện lợi nếu bạn đang đọc sách.
Các cảm biến 3D cũng sẽ bật biểu tượng cảm xúc hoạt hình hoặc animoji trong ứng dụng Messages. Animoji sẽ là tính năng chỉ xuất hiện trên iPhone X cao cấp vì yêu cầu cảm biến 3D để phản chiếu các biểu hiện trên khuôn mặt và thậm chí có thể sử dụng giọng nói của bạn.
Ngoài ra, Apple cũng đang có kế hoạch ra mắt một chiếc Watch mới với khả năng kết nối di động và một chiếc Apple TV 4K.
Tất nhiên mọi thứ vẫn còn phụ thuộc vào những gì xảy ra trong sự kiện sắp tới của Apple, nhưng Troughton-Smith đang khá tự tin về những “viên ngọc quý” mà ông khám phá ẩn bên trong firmware HomePod, bao gồm cả thiết kế gần như không viền trên iPhone X.

tin liên quan

Hé lộ cách hoạt động của Face ID trên iPhone 8
Apple dự kiến giới thiệu dòng iPhone mới vào ngày 12.9 gồm các thành viên iPhone X, 8 và 8 Plus. Đơn đặt hàng sản phẩm bắt đầu vào ngày 15.9 trước khi lên kệ vào ngày 22.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.