Điện thoại Pixel sắp ra của Google sẽ có thiết kế ra sao?

22/09/2016 14:48 GMT+7

Google dự kiến sẽ ra mắt hai smartphone Android mới trong năm nay dưới thương hiệu Pixel mới để thay thế cho điện thoại Nexus trước đây, gồm Pixel và Pixel XL - vốn có tên mã tương ứng là Sailfish và Marlin.

Theo BGR, bộ đôi smartphone Pixel đầu tiên của Google đều là những thiết bị sử dụng thiết kế cao cấp và thông số cấu hình mạnh mẽ, kèm thêm đó là trang bị phiên bản Android 7.0 Nougat mới nhất của Google.
Hiện tại, hình ảnh của sản phẩm này vừa được tiết lộ qua đó, qua đó cho người dùng thấy được thiết kế mới của bộ đôi smartphone của Google sẽ ra sao.
Hình ảnh được cho là mặt sau của Pixel và Pixel XL với thiết kế không quá ấn tượng
Nhìn chung, thiết kế mặt sau của điện thoại Pixel trông giống như iPhone 6, với dải ăng-ten bằng nhựa được chạy ngang bề mặt lưng của máy, các góc máy được bo tròn và vùng cảm biến vân tay được đặt sau lưng máy. Rất có thể, máy sẽ trang bị chuẩn cắm USB-C tương tự như mẫu smartphone Galaxy Note 7 của Samsung.
Trong quá khứ Google đã hợp tác với một số nhà sản xuất khác nhau để phát hành điện thoại chạy hệ điều hành Android nguyên bản. Năm nay, HTC được cho là sẽ đảm nhận vai trò sản xuất mẫu smartphone Pixel cho Google.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.