Đơn hàng Watch Series 3 LTE sẽ tăng mạnh, iPhone X gây ảnh hưởng iPhone 8

20/09/2017 06:57 GMT+7

Nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities đã đưa ra những dự báo tốt đẹp về đơn đặt hàng trước dành cho Watch Series 3 với kết nối LTE và iPhone X của Apple khi sản phẩm bắt đầu chào bán.

Theo SlashGear, ông Kuo tin rằng Watch Series 3 với LTE có thể chiếm đến 90% lượng đơn đặt hàng trước dành cho dòng sản phẩm smartwatch mới của Apple, trong khi đó iPhone X sẽ ảnh hưởng một phần đến doanh số iPhone 8.
Ông Kuo cho biết, thông thường các phiên bản iPhone mới được giao hàng trong một tháng, hoặc ít nhất 3 tuần sau khi bắt đầu đặt hàng trước. Tuy nhiên, iPhone 8 sẽ bắt đầu phát hành trong vòng chưa đầy 2 tuần tới, một dấu hiệu cho thấy sức hút của iPhone 8 không cao. Trong thực tế, Apple đã nhận định về khả năng này khi công ty tin rằng iPhone X sẽ được chú ý nhiều hơn.
Dự kiến, đơn đặt hàng iPhone X bắt đầu vào cuối tháng 10 trước khi được chuyển giao đến khách hàng vào tháng 11. Điều này sẽ va chạm với lịch phát hành của riêng iPhone 8, gây ra nhiều rắc rối cho dòng sản phẩm này. Đó là lý do tại sao Apple đã quyết định đẩy thời gian cung cấp iPhone 8 đến tay người dùng sớm hơn so với bình thường.
Một thiết bị khác của Apple cũng nhận được sự quan tâm đó là Watch Series 3 với modem LTE tích hợp sẵn, điều mà công ty chưa từng mang đến cho hai thế hệ tiền nhiệm. KGI dự đoán số đơn đặt hàng trước dành cho phiên bản này có thể chiếm từ 80-90% tổng đơn hàng Watch Series 3, cao hơn nhiều so với dự đoán chưa đến 50% trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.